Lizzie Borden là nhân vật chính trong vụ án giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng gây tranh cãi nhất lịch sử. Cho đến nay, vụ án giết cha mẹ bằng rìu kinh hoàng này vẫn gây tò mò cho rất nhiều người.
 
 
 
 
Cuộc điều tra vụ giết người xảy ra trong hỗn loạn. Cảnh sát đã miễn cưỡng nghi ngờ Lizzie là nhân vật chính của vụ việc. Điều này là rất khó xảy ra trong thời kỳ đó bởi không ai ngờ được một phụ nữ có thể phạm tội ác ghê tởm như vậy.
 
Những giả thiết khác nhau bắt đầu được tạo ra. Một cậu bé nhìn thấy có người đàn ông nhảy qua hàng rào nhà Borden. Một người được tìm thấy phù hợp với mô tả của cậu bé nhưng ông có bằng chứng ngoại phạm rõ ràng. Một chiếc rìu đẫm máu được tìm thấy nhưng nó lại được chứng minh chứa đầy máu gà. Bridget được coi là nghi phạm trong thời gian ngắn và rồi cuối cùng mọi nghi ngờ bắt đầu tập trung vào Lizzie. Tuy vậy, động cơ của Lizzie là gì? Chẳng có bằng chứng nào để buộc tội cô. Thậm chí máu cũng chẳng dính lên quần áo của Lizzie. Mọi chuyện dường như quá bí ẩn và không có lối thoát. Lizzie bị nghi ngờ nhiều nhất nhưng có vẻ như cô đã che giấu mọi thứ quá tuyệt vời.
 
Theo Công lý
.