(BVPL) - Chỉ 4 ngày sau đám cưới, Olson tiếp tục cuộc săn tìm nạn nhân mới. Lần này là một thiếu nữ 16 tuổi khác có tên Sandra Wolfsteiner.

 
 
Chứng nào tật nấy. Đến cuối tháng đó, Olson bị bắt vì tội lái xe cẩu thả và có hành vi phạm tội với trẻ vị thành niên. Hắn đã gặp tai nạn khi trên xe có một thiếu nữ 16 tuổi tại làng Agassiz, cách Vancouver khoảng 1 giờ chạy xe. Olson đã gặp cô gái trẻ trên Đại lộ Cottonwood. Nạn nhân cho hay Olson đã đề nghị cho cô một việc làm, mời cô uống rượu và đưa một số viên thuốc nhỏ màu lục. Cảnh sát sau đó xác định đây chính là những viên chloral hydrate, hay còn có cái tên Mickey Finn, mà người uống vào sẽ mất ý thức và bất tỉnh nhân sự. Chỉ 4 ngày sau đám cưới, Olson tiếp tục cuộc săn tìm nạn nhân mới. Lần này là một thiếu nữ 16 tuổi khác có tên Sandra Wolfsteiner. Cô gái trẻ, nhỏ bé xinh đẹp với đôi mắt nâu sống cùng chị gái mình ở Langley. Hôm đó, cô gái tới nhà bạn trai để đi ăn trưa và đến thăm mẹ. Đến khoảng 11 giờ 30, cô ra đường quốc lộ để đi nhờ tới một tiệm sửa xe trên đường. Từ ngôi nhà của mình, mẹ của người bạn trai nhìn thấy Sandra lên một chiếc xe 2 cửa màu bạc. Dường như Olson đã đề nghị với cô gái một công việc bởi Sandra sau đó được nhìn thấy đã đóng tài khoản ở ngân hàng Royal.
 
Olson thuyết phục Sandy tới ngôi nhà nhỏ của hắn trong rừng. Và tại đây, hắn đã đập vào đầu nạn nhân từ phía sau. Olson sau này thú nhận hắn đã tức điên khi phát hiện cô gái chỉ có chưa đầy 10 USD trong túi, dù trước đó nói với hắn là có 100 USD. Một lần nữa, cảnh sát coi đây chỉ là một vụ trẻ bỏ nhà ra đi và không hề đặt ra bất kỳ nghi vấn nào. Ngày 21-6-1981, Ada Court, 13 tuổi ở khu Burnaby có một buổi tối thứ bảy vô sự khi trông con cho anh trai và chị dâu của mình ở khu chung cư Coquaitlam, nơi Olson cũng đang sống.
 
Đến sáng hôm sau, Ada bắt xe buýt đi gặp bạn trai. Và đơn giản là cô bé đã mất tích. Cảnh sát đã được huy động vào cuộc. Tuy nhiên, không có thứ gì được lấy đi tại ngăn tủ của em ở trường học hay vật dụng ở nhà. Jim Parranto, 52 tuổi, một cư dân vùng White Rock, tin rằng ông đã nhìn thấy Olson phi tang thi thể của Ada. Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên có người nhìn thấy Olson phi tang một xác chết, song lúc ấy họ không hiểu về những gì mình được chứng kiến. Cảnh sát phát hiện rằng xe Olson từng ít nhất hai lần mắc lầy trong khi chở xác nạn nhân. Thậm chí, có lần hắn còn gọi xe cứu hộ.
 
Cho đến cuối tháng 6 năm đó, Olson đã giết 5 đứa trẻ song chỉ có 2 thi thể được tìm thấy. Đó là Christine Weller ở Richmond và Daryn Johnsrude ở Deroche, gần Mission. Tuy nhiên, hai vụ án mạng này không được liên kết với nhau, trong khi cảnh sát vẫn chưa phát hiện các nạn nhân khác của kẻ giết người hàng loạt cuồng loạn Clifford Olson.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
.