Thuận khai, nhờ “chăn dắt” trong vòng 3 tháng, đã mua trả góp chiếc xe máy, được trải nghiệm cuộc sống “bầy đàn”: Sống chung, ăn ngủ, chơi game, đập đá và quan hệ tình dục với “cô nào mình thích”.

 


Theo điều tra của cảnh sát, Huy sinh ra trong gia đình làm nghề thợ mộc và buôn bán nhỏ, có đủ khả năng nuôi con ăn học. Tuy nhiên, bước vào cấp hai, Huy nghiện game nặng. Không có sự kèm cặp tốt từ gia đình cộng với bị bạn bè rủ rê, chưa hết lớp Chín, Huy đã bỏ học.


Để có tiền “cày” game, Huy đi bụi, đụng gì làm nấy. Năm 17 tuổi, Huy tham gia vụ Gây rối trật tự công cộng và bị địa phương xử phạt hành chính. Sau tiền sự đầu tiên này, Huy chính thức dạt nhà, được một số đối tượng xấu giới thiệu cho công việc “chăn gái”.


Lợi dụng vẻ ngoài dễ nhìn, Huy lôi kéo nhiều cô gái đang phụ bán cà phê hay làm nhân viên các quán nhậu… đưa về phòng trọ cho ở miễn phí và giúp giới thiệu công việc “thu nhập cao”. Thảo và Ngọc cũng nằm trong số các “tay vịn” được Huy “thu nhận” và cung cấp cho các quán karaoke trên địa bàn quận Sơn Trà.


Ban đầu Huy khai nhận, trong quá trình sống chung với các cô gái, đối tượng không quan hệ tình dục vì “mấy con nhỏ này (ý nói hai cô gái trên) nhìn ghê ghê”. Với mục đích khống chế các cô gái, Huy rủ thêm Thuận về làm trợ thủ và cho các cô gái tham gia tiệc “đập đá” hằng tuần.


Phần Thuận, đối tượng trình độ 12/12, gia cảnh nghèo khó nên không thi lên đại học. Hơn một năm bươn chải đủ nghề vẫn chưa có công việc nào ổn định, đầu năm 2015, tình cờ gặp Huy, nghe nói về cái nghề “hay ho”, Thuận xin theo.


Thuận khai, nhờ “chăn dắt” trong vòng 3 tháng, đã mua trả góp chiếc xe máy, được trải nghiệm cuộc sống “bầy đàn”: Sống chung, ăn ngủ, chơi game, đập đá và quan hệ tình dục với “cô nào mình thích”.
Lúc bị bắt, công việc của Huy và Thuận chỉ dắt mối, kiêm xe ôm cho Thảo và Ngọc. Ngoài thù lao từ chủ quán, Huy và Thuận còn nhận tiền đi khách từ hai cô gái với giá 50.000 đồng/lượt/ người. Số tiền này, Huy và Thuận dùng trả tiền trọ và ăn chơi. Trong vụ án này, theo thượng tá Tám, hành vi môi giới, chăn dắt gái mại dâm dưới tuổi vị thành niên của Huy và Thuận sẽ được làm rõ, xử lý riêng.


(Còn nữa)

Theo baophapluat.vn

.