Vụ án 4 phụ nữ bị bóp cổ tới chết, trên thi thể không hề một dấu vết dù chỉ là nhỏ bé để các nhà điều tra có hi vọng phá án. 35 năm trôi qua, mọi nỗ lực trở nên vô vọng cho tới khi có lời thú tội của kẻ ẩn mặt về cái chết của những người phụ nữ này. Từ đó cuộc điều tra lại được bắt đầu trở lại.
 
 
Edith nói rằng khi phát hiện ra vụ việc, cô gọi điện cho cảnh sát ngay lập tức. Nhưng sau đó lại khai rằng cô đợi tới 2 giờ sau mới gọi điện. Yếu tố không thống nhất trong lời khai này đã khiến cảnh sát lấy làm nghi ngờ Edith có liên quan tới cái chết của Lois.
 
Hiện trường vụ án
 
Căn hộ của Lois có địa chỉ 346 đường Tây 11. Đây là một căn họ nhỏ, chỉ có 3 phòng: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách nhỏ và một phòng ăn. Các nhà điều tra không tìm thấy hung khí mà hung thủ dùng để ra tay sát hại nạn nhân. Cái chết của Lois không để lại vết thương, chứng tỏ có thể cô bị bóp ngạt tới chết bằng tay không. Có một vết máu nhỏ trên gối. Chiếc gối này cũng có một vết chất lỏng nhầy dính vào, có thể chất nhầy này từ miệng của Lois khi cô bị hung thủ dùng gối vùi lên mặt.
 
Các kỹ thuật tiên tiến được áp dụng và cảnh sát thu được một chiếc găng tay nhàu nát trên tủ. Nếu Lois bị cưỡng hiếp, có khả năng hung thủ đã dùng chiếc khăn này lau sạch mọi thứ. Bất kỳ chất dịch nào có thể tìm được trên chiếc khăn có thể được sử dụng để xác định nhóm máu của kẻ sát nhân.
 
Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được thực hiện ngay sau đó. Vết máu nhỏ trên gối là manh mối duy nhất có thể mang lại kết quả như mong muốn cho cảnh sát.
 
Liệu cô em gái có liên quan gì tới cái chết của chị? Cảnh sát sẽ thu được gì sau khi phân tích vết máu? Mời các bạn đón đọc Lời thú tội bí ẩn sau 35 năm (Kỳ 2) vào SÁNG SỚM ngày 18/1/2014.
 
Theo Khampha