(BVPL) - Lúc này, tại nghĩa địa, Archie nhìn thấy một cột sáng trên ngôi mộ con trai mình. Craig đứng giữa ánh sáng đó. Archie nghe con trai mình khuyến khích hắn phải giết 7 người để thằng bé có thể trở lại.

 
 
Cả nhóm sau đó tới một khách sạn gần đấy để lên kế hoạch. Lúc này, Archie chỉ muốn trở lại ngôi mộ và lắng nghe giọng nói của con trai mình. Cả nhóm quyết định như thế. Trên đường đi, chúng thả Julie Todd và Mick Meredith lại trên đường, với ý đồ chặn một xe ôtô qua đường, buộc lái xe đến nghĩa trang để chúng cướp. 
 
Lúc này, tại nghĩa địa, Archie nhìn thấy một cột sáng trên ngôi mộ con trai mình. Craig đứng giữa ánh sáng đó. Archie nghe con trai mình khuyến khích hắn phải giết 7 người để thằng bé có thể trở lại.
 
Đúng giây phút đó, một chiếc xe lái vào nghĩa trang và cách khu mộ khoảng 150m. Trong xe là Julie và Mick. Chúng đã dùng súng khống chế người lái là Ronald Neil Cox, một thợ mỏ 42 tuổi vừa tan ca ở mỏ Oakdale và đang trên đường về nhà ở khu Villawood, ngoại vi phía Tây Sydney. Cox cảm thấy mủi lòng trước cảnh hai đứa trẻ đứng bắt xe trong mưa. 
 
Và đó là một sai lầm chết người. McCafferty chạy đến chỗ họ. Cox bị buộc phải nằm úp mặt xuống bùn. Ông cầu xin bọn chúng tha mạng thì giọng nói của Craig một lần nữa vang lên trong đầu của Archie. Kết quả là Archie và Mick đã bắn nhiều phát vào đầu nạn nhân.
 
Khi cả nhóm bắt đầu lái xe về Liverpool, Archie quay lại nhìn mộ con trai. Cột sáng đó vẫn còn và cái bóng đang cười lớn. Archie cũng cười. Hắn chỉ tiếc không ở gần mộ con hơn khi giết người để máu của Cox có thể bắn lên mộ chí. Trở lại đại bản doanh, cả nhóm uống bia và xem TV. Nhưng Archie vẫn nghe thấy giọng nói của Craig hối thúc hắn giết người. Archie một lần nữa bắt hai đàn em đi kiếm nạn nhân khác. Rạng sáng hôm đó, Evangelos Kollias, 24 tuổi, đã mắc sai lầm tương tự như Cox khi cho Julie và Dick Whittington đi nhờ xe. 
 
Cả nhóm đưa Kollias tới một khu nhà máy để cướp. Song chúng biết trong đầu của Archie đã hình thành sẵn ý tưởng giết người. Kế hoạch của Archie là sau khi giết Kollias, hắn sẽ lái xe tới Blacktown và giết nốt vợ hắn Janice McCafferty, mẹ vợ và bạn trai của mẹ vợ. Như vậy, mới chỉ có 6 người. Kẻ thứ 7 sẽ phải là một thành viên trong nhóm, Rick Webster. Archie cảm thấy Webster sẽ phản bội hắn và báo cảnh sát. McCafferty ra lệnh cho Whittington giết Kollias. 
 
Dù khá lưỡng lự nhưng ngay khi nạn nhân tỉnh giấc ở sau xe, Whittington gí khẩu súng vào đầu Kollias và bóp cò. Nạn nhân Evangelos Kollias chết ngay lập tức. Cả lũ vứt xác nạn nhân tại một khu phố vắng gần đó. Tuy nhiên, Archie nhận ra xe của Kollias không đủ xăng để đưa hắn tới nhà vợ. 
 
(còn nữa)
PL&XH
.