(BVPL) - Nhà McCafferty mời một vài người bạn tới uống rượu sau đám tang và khi hầu hết khách khứa đã ra về, Archie bắt đầu bật bài hát có tên Nobody’s Child để tưởng nhớ cậu con trai của mình.

 
 
Xót con, bố mẹ của Archie quyết định đưa hắn tới trung tâm điều trị tâm lý Parramatta. Đây là lần thứ ba hắn phải đi điều trị trong vòng 9 tháng, và khiến nhân viên trung tâm gọi điện báo cảnh sát khi Archie làm thủ tục xuất viện chỉ vài ngày sau. Một niềm đam mê của Archie là các hình xăm. Đến tiệm xăm mình, với Archie, cũng giống như tới bác sĩ tâm lý vậy. Anh ta biết những bí mật thầm kín nhất của hắn. Archie tin tưởng anh, xin sự chỉ bảo và tôn trọng quan điểm của anh ta. Kết quả của hàng giờ ngồi ở tiệm xăm là khắp người Archie toàn hình xăm. Hắn có đến 200 hình xăm trên cơ thể.
 
Archie có một khoảng trống trước ngực và vẫn chưa biết phải xăm hình gì cho đến khi con trai bị chết. Ngay sau khi xuất hiện, hắn tới tiệm xăm và xăm hình tưởng niệm Craig. Vài tuần sau đó, Archie tới tiệm xăm để xăm một hình đặc biệt, con số 7 vào màng tay giữa ngón trỏ và ngón cái. Hắn chọn con số đó vì hai lý do. Archie đã quyết định sẽ giết 7 người để báo thù cho cái chết của con trai. Ngoài ra, đó là con số may mắn của hắn, liên quan đến mọi hành động của hắn. 
 
Janice đã không nhìn thấy chồng mình trong 5 tháng kể từ sau lần cô vào thăm chồng tại trung tâm điều trị tâm lý. Tuy nhiên, đến ngày 23-8-1973,  một ngày trước khi diễn ra buổi điều tra về cái chết của Craig, hai viên gạch bọc giấy đã được ném qua cửa số vào nhà gia đình cô ở Blacktown. Nội dung hai bức là những lời dọa giết cô, mẹ cô và Bill Riean, bạn trai của mẹ Janice. Bức thư ký tên: “mày biết ai rồi đấy’. Đêm tiếp theo, 24-8, cơn giết chóc bắt đầu. 
 
(còn nữa)
PL&XH
.