Sau khi bắn hết băng đạn, hai tên “nghịch tử” tiếp tục lấy thêm đạn và bắn nát thi thể những người thân sinh ra chúng trong buổi tối kinh hoàng.


Khoảng 22h tối hôm đó, một cô gái trẻ đang đứng trước căn nhà của cô chờ đợi bạn trai, căn nhà nằm cùng con phố nơi lâu đài nhà Menendez cư ngụ. Trong màn đêm tĩnh lặng, cô gái trẻ nhìn thấy một chiếc xe hơi nhỏ dừng lại trước cửa căn biệt thự sang trọng nhà Menendez, trong xe lúc đó có hai người đàn ông. Họ nhanh chóng ra khỏi xe và đi về phía căn biệt thự, thoát khỏi tầm mắt cô gái.

Hai gã đàn ông lạ mặt bước vào nhà thông qua hệ thống cửa sắt kiến trúc Pháp. Họ đi vào hành lang và tiến về phía phòng khách, nằm phía phía sau tòa nhà. Cả hai cùng bước vào phòng khách, nơi có ánh sáng phát ra từ màn hình vô tuyến. Trước mắt hai gã đàn ông, Jose ngủ gật trên chiếc ghế da đặt gần cửa dẫn ra hành lang, còn Kitty ủ mình trong tấm chăn ấm cúng, cơ thể trải dài trên ghế, đầu cô gục vào lòng Jose.

Bất ngờ, một trong hai gã đột nhập rút từ trong người hắn ra khẩu súng Mossberg 12 hướng về phía cặp vợ chồng đang ngủ và siết cò. Hắn ta liên tục bóp cò súng cho đến khi hết băng đạn. Người chồng bị chết ngay tức khắc bởi nhứng phát súng chí mạng vào phía trước và sau đầu. May cho người vợ, mặc dù bị bắt vào ngực và tay nhưng bà vẫn còn thở và cố ghi nhớ những gì đang xảy ra.

Khi khẩu súng hết đạn, cả hai tên sát thủ bỗng khựng lại và dường như không biết phải làm gì tiếp theo. Chúng hoang mang tự hỏi liệu bà Kitty có thể nhìn thấy mặt chúng và sẽ kể lại toàn bộ vụ việc cho cảnh sát. Trong chốc lát, hai kẻ giết người chạy ra xe và lấy thêm súng và đạn. Một trong hai tên quay trở lại căn nhà, vào phòng nơi bà Kitty đang hấp hối. Không ngần ngại, hắn ghé sát khẩu súng và má người vợ và bắn. Khuôn mặt Kitty biến dạng với mười phát súng. Kinh hoàng hơn, hộp sọ nạn nhân vỡ tan do bị bắn bốn phát.

Chưa dừng lại ở đó, tên sát thủ còn bắn nát đầu gối hai cái xác vô hồn, sau đó nhặt hết các vỏ đạn trước khi bỏ đi. Sau này, cảnh sát đã cố gắng dựng lại hiện trường vụ thảm sát Jose và Kitty Menendez. Nhưng phải đến khi bị bắt, hai tên hung thủ mới thực sự hoàn thiện chính xác kịch bản hiện trường mà chúng đã gây ra.

 

Theo Công Lý

.