Những bằng chứng tội ác của Ted Bundy đang dần được hé lộ nhưng y vẫn không chịu thừa nhận hành vi man dợ của mình.
 
 
Sau nhiều giờ phỏng vấn Elizabeth, các nhà điều tra quyết định chuyển trọng tâm của mình tới bạn gái cũ của Ted ở California. Khi cảnh sát liên lạc được với cô thì cô cho biết lý do vì sao mà hắn ta đã hoàn toàn thay đổi từ việc hắn yêu cô, ân cần với cô tới việc hắn vô cảm, tàn nhẫn với cô. Khi đưa ra thêm nhiều câu hỏi thì cảnh sát đã điều tra được rằng mối quan hệ của Bundy với cô bạn gái cũ và mối quan hệ của hắn với Elizabeth chồng chéo lẫn nhau nhưng thật lạ là cả hai người phụ nữ này lại không biết gì về nhau. Dường như hắn sống với hai mặt trái ngược, đầy dối trá và phản bội. Các điều tra viên đã thu thập được nhiều chứng cứ hơn dự kiến ban đầu.
 
Việc tiếp tục điều tra đem lại thêm nhiều bằng chứng như những mắt xích để liên kết hắn với các nạn nhân. Lynda Ann Healy có mối liên quan tới hắn thông qua một người anh em họ; nhân chứng khác đã nhận ra anh ta ở hồ Sammamish trong khoảng thời gian Ott and Naslund mất tích; một người bạn cũ của Bundy trước đó cũng cho biết, anh ta đã từng nhìn thấy áo nịt, găng tay ở khoang xe anh ta; bên cạnh đó là việc hắn đã dành nhiều thời gian ở khu vực núi Taylor, nơi tìm thấy thi thể các nạn nhân.
 
Độ tin cậy với Bundy các bị hạ thấp khi cảnh sát khám phá ra việc hắn mua khí đốt bằng thẻ tín dụng ở các đô thị mà ở đó có một vài nạn nhân mất tích. Thêm vào đó, một người bạn đã nhìn thấy anh ta bó bột cánh tay của mình trong khi không có bất cứ hồ sơ nào về việc anh ta bị gãy tay. Các bằng chứng cáo buộc Bundy đã được xây dựng, tuy nhiên, hắn ta vẫn quanh co chối tội của mình...
 
Theo Báo công lý