Tội ác của Bundy đã được đưa ra xét xử nhưng kẻ cuồng sát vẫn cho rằng hắn vô tội...
 
 
Khi đứng ra làm chứng tại tòa, Tiến sỹ Souviron mô tả những vết thương do bị cắn được tìm thấy trên cơ thể Lisa Levy. Theo như ông nói, Bồi thẩm đoàn đã được nhìn đầy đủ hình ảnh những vết cắn đó được đưa ra, đó là những bằng chứng vào đêm xảy ra án mạng. Các bác sỹ đã chỉ ra rằng những vết cắn trên cơ thể Levy hoàn toàn trùng khớp với vết răng của Bundy. Những bức ảnh đó sẽ là những bằng chứng truy tố để kết tội Bundy.
 
Vào 23/7/1979, Ted chờ đợi trong ngục trong khi các Bồi thẩm cân nhắc Bundy có tội hay vô tội. Sau gần 7 giờ hội thẩm, họ trở lại phòng xử án với một phán quyết. Thể hiện vẻ mặt vô cảm, Bundy lắng nghe các thành viên hội thẩm đọc to rằng hắn “có tội”.
 
Ở bang Florida, người ta thường có một phiên tòa tuyên án riêng. Việc kết án Ted đã diễn ra một tuần sau đó vào 30/7/1979 trước khi các vị bồi thẩm tìm ra tội lỗi của hắn. Trong buổi điều trần, mẹ của Bundy đã làm chứng và khóc lóc, cầu xin cho hắn được sống. Kẻ sát nhân cũng được tạo cơ hội để diễn thuyết trước tòa và bác bỏ mức án tử hình.
 
Ted tự tuyên bố mình vô tội, hắn cho rằng những truyền thông đưa ra chỉ là những định kiến và hoàn toàn không đúng sự thật. Ted cũng khẳng định toàn bộ thủ tục tố tụng và phán quyết hắn như là một trò hề bởi thực tế không diễn ra như vậy. Chưa hết, Ted cho rằng đang có một âm mưu bưng bít sự thật trong những phiên tòa xét xử hắn. Tuy nhiên, thẩm phán Cowart, người chủ trì cả hai phiên xử Bundy tuyên bố hắn có tội và y phải chịu hai án tử hình với những gì hắn đã gây ra và Bundy sẽ phải chấp hành hình phạt trên ghế điện.
 
Theo Báo công lý