Thêm một cô gái xấu số bỏ mạng oan uổng trong tay Ted Bundy trong khi hắn vẫn coi đó là những việc làm hết sức bình thường.
 
 
Với những thông tin đó, thanh tra James Parmenter đã lần ra chủ nhân thực sự của nó là Randall Ragen và ông ngay lập tức lên đường tìm đến nhà của Ragen. Tại đây, thanh tra được cho biết chiếc xe tải của ông ta đã bị đánh cắp và nó hoàn toàn trùng khớp với chiếc xe mà con trai viên thanh tra đã nhìn thấy. Sau đó, viên thanh tra đưa con trai và con gái mình đến sở cảnh sát để nhận dạng những bức ảnh và người đàn ông lạ mặt kia chính là Ted Bundy. James đã cảm ơn chúa bởi suýt chút nữa ông đã mất đứa con gái của mình.
 
Về phần Ted Bundy, sau khi bắt trượt con mồi, hắn đã bỏ lại chiếc xe tải và đánh cắp một chiếc xe khác. Hắn tìm một chiếc xe sang trọng hơn và chiếc Wolvagens màu cam đã được Bundy nhắm tới. 22h ngày 15/2/1978, cánh sát David Lee đi tuần tra một khu vực ở Tây Pensacola và nhìn thấy một chiếc Wolvagens màu cam tại đây. Ông biết hầu hết mọi người ở khu vực này và không ai sở hữu chiếc xe tương tự. David không mất nhiều công sức để biết được chiếc xe trên đã bị đánh cắp và ông bắt đầu bám theo.
 
Một lần nữa, như điều đã xảy ra vài năm trước ở Utah, Bundy bỏ chạy. Đột nhiên, hắn thắng phanh và dừng xe. Cảnh sát David đã ra lệnh cho người điều khiển ra khỏi xe và đặt hai tay lên nắp capo. Bundy ngoan ngoãn làm theo khiến David ngạc nhiên nhưng khi ông chuẩn bị còng tay hắn thì hắn đã bất ngờ vùng dậy hất ngã viên cảnh sát rồi bỏ chạy. David đã bắn về phía Bundy. Tuy không trúng đạn nhưng hắn vẫn giả vờ gục xuống. Khi cảnh sát David tiến lại thì một lần nữa lại bị tấn công bất ngờ bởi kẻ sát nhân. Tuy nhiên, David đã khống chế được Bundy, còng tay đưa về đồn cảnh sát. Bundy cuối cùng đã bị bắt.
 
Một thời gian sau, các điều tra viên đã có được chứng cứ quan trọng chống lại Bundy trong vụ sát hại Kimberly Leach. Có ít nhất 3 nhân chứng nhìn thấy Bundy lái chiếc xe tải màu trắng trong ngày mà Kimberly biến mất. Cảnh sát cũng đã tìm thấy những sợi vải quần áo của Bundy dính lại trên xe.
 
Các xét nghiệm cũng cho thấy vết máu trên tấm thảm của chiếc xe tải trùng với nhóm máu của Kimberly Leach. Ngoài ra, tinh dịch của Bundy cũng đã được tìm thấy trên đồ lót mà Kimberly mang trên người. Dấu giầy của Bundy cũng được phát hiện ngay gần khu vực phát hiện xác Kimberly. Với những bằng chứng như vậy, cảnh sát đã tuy tố Ted Bundy về tội giết người vào ngày 31/7/1978. Ngay sau đó, Ted Bundy cũng sẽ phải đối diện với những hành vi tội ác tại khu ký túc xá sinh viên…
 
Theo Báo công lý