Trong quá trình trốn chạy, Ted Bundy vẫn không ngừng thực hiện hành vi tội ác của mình.
 
 
Sau đó cảnh sát đã tìm thấy hai cô gái bị chết trong phòng và họ đều đang nằm trên giường. Có ai đó đã tấn công  trong lúc hai cô đang ngủ. Lisa Levy là cô gái đầu tiên mà các cảnh sát tìm thấy đã chết. Các nhà nghiên cứu bệnh học đã khám nghiệm tử thi và thấy cô bị đánh vào đầu bằng khúc gỗ, bị hãm hiếp và siết cổ. Khi khám nghiệm kỹ hơn, họ đã tìm thấy những vết cắn trên mông và núm vú của nạn nhân. Thực sự núm vú của Lisa gần như đã bị cắn đứt khỏi phần vú còn lại trên ngực. Cô đã bị tấn công tình dục với một lọ keo xịt tóc.
 
Theo báo cáo khám nghiệm tử thi của Margaret Bowman, một cô gái khác được tìm thấy khi đã chết, mọi thứ cho thấy cô đã bị thương và tử vong với những nguyên nhân tương tự, chỉ có điều cô không bị tấn công tình dục và không bị cắn. Cô đã bị thắt cổ bằng một chiếc quần lót, người ta đã tìm thấy ngay hiện trường phạm tội. Cô cũng bị đánh vào đầu, nhưng điều vô cùng nghiêm trọng là hộp sọ của cô bị vỡ vụn và một phần não đã bị lộ ra ngoài. Trong cả hai trường hợp người ta không thấy có dấu hiệu chống lại từ nạn nhân.
 
Các điều tra viên đã phỏng vấn những người sống sót nhưng không thu được kết quả gì. Không có cô gái nào nhớ được bất cứ thứ gì vào đêm định mệnh đó. Giống như Levy và Bowman, họ đã ngủ quá say lúc bị tấn công. Nhân chứng duy nhất là Nita Neary, người đã có thể nhận dạng được một số đặc điểm khi kẻ sát nhân bỏ trốn. Tuy vậy, không ai ngờ kẻ tấn công đã không đi xa và sẽ có thêm nạn nhân bị tấn công…
 
Theo Báo công lý