Đã có khoảng 35 nạn nhân là mục tiêu tấn công của Ted Bundey trong vòng 5 năm từ 1974 đến 1978.
 
 
Mặc dù không kiếm được nhiều tiền nhưng Ted lại tỏ ra là một người hiếu học. Điểm số của cậu luôn nằm trong số những người cao nhất trong trường. Tuy nhiên, sự cần cù này đã bị gián đoạn vào năm 1967 khi Ted bắt đầu một mối quan hệ, mối quan hệ đã làm ảnh hưởng tới cả cuộc đời của chàng trai trẻ.
 
Cuộc tình đắng cay
 
Ted đã gặp và yêu một người con gái, người mà anh chàng cho rằng có đủ những phẩm chất tuyệt vời nhất. Cô gái ấy xinh đẹp và đến từ một gia đình giàu có ở California. Ted không thể tưởng tượng được rằng một người “đẳng cấp” như vậy lại có thể thích mình và dù cả hai có nhiều khác biệt nhưng họ vẫn là một đôi hoàn hảo. Cả hai thường cùng nhau đi trượt tuyết và Ted đã thực sự mê mẩn trong tình ái.
 
Tuy nhiên, bi kịch đã đến với chàng trai trẻ khi người bạn gái giàu có muốn chia tay. Cô thực sự thích Ted nhưng việc anh chàng không có được một tiền đồ rộng mở đã khiến cô quyết định không tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Ted đã rất nỗ lực để níu kéo nhưng mọi thứ đều trở nên vô nghĩa. Năm 1968, bạn gái Ted tốt nghiệp trường đại học Washington, cô đã cắt đứt quan hệ với Ted.
 
Ted đã suy sụp bởi sự tan vỡ này, tất cả mọi thứ đều trở thành màu đen trong mắt trong trai trẻ dại khờ. Ted đã cố gắng viết thư liên lạc khi bạn gái trở về California nhưng không nhận được sự hồi âm và anh chàng bắt đầu chán nản với mọi thứ. Tâm trí Ted luôn bị ám ảnh bởi người con gái mà mình đã yêu bằng cả trái tim. Tuy nhiên, chẳng ai ngờ rằng sự ám ảnh đó lại là nguyên nhân gây ra một loạt những sự kiện kinh hoàng say này.
 
Theo Báo công lý