Nghẹt thở giây phút cảnh sát cứu 2 cô gái khỏi ngọn lửa và truy bắt kẻ sát nhân.
 
 
Steven Hayes bị đưa ra xét xử vào tháng 9/2010. Ngày 5/10, hắn bị tòa tuyên án phạm 16 tội trong số 17 tội bị truy tố. Hắn được xác định là người trực tiếp phóng hỏa đốt nhà giáo sư Petit. Ngày 2/12, Steven Hayes bị tòa tuyên án tử hình. Hắn mỉm cười khi chủ tọa phiên tòa, thẩm phán Judge Jon Blude tuyên phạt hắn 6 án tử hình cho mỗi trọng tội và 106 năm tù cho các tội danh còn lại. Sau khi nghe bản án, Hayes nói trước tòa: “Cái chết đối với tôi là sự giải thoát và tôi hi vọng nó sẽ mang lại sự an ủi và thanh thản cho những ai tôi đã gây ra tội ác cho họ”.
 
Ngày 13/10/2011, sau phiên xét xử kéo dài cả tháng trời, Joshua Komisarjevsky bị tuyên phạm 6 tội danh liên quan tới giết người và hiếp dâm. Luật sư bào chữa cố gắng đấu tranh cho hắn chỉ bị tù chung thân. Sau nhiều ngày thảo luận, ngày 9/12, bồi thẩm đoàn phạt Joshuaans tử hình. Joshua cũng không thể hiện cảm xúc khi nghe tòa tuyên án vì đã sẵn sàng cho việc đứng vào danh sách 11 tù nhân phải lĩnh án tử của bang Connecticut.
 
Liệu giáo sư Petit có vượt qua nỗi đau khủng khiếp khi mất vợ và 2 cô con gái trong một đêm kinh hoàng? Hạnh phúc nào đang chờ giáo sư ở phía trước? Mời các bạn đón đọc Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (Kỳ cuối) vào SÁNG SỚM ngày 1/4/2014.
 
Theo Khám phá