Trước khi gây ra thảm án, hai tên trộm thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp táo tợn.
 
 
5 lần Hayes được thả về với cộng đồng là 5 lần hắn thất bại. Năm 1996, hắn gần như thành công trong việc phục thiện khi quyết tâm làm nhân viên tại một quán ăn. Hayes nỗ lực làm 70 giờ mỗi tuần để tiết kiệm tiền mua ô tô. Khi tích lũy đủ tiền, Hayes tập lái xe để lấy bằng lái. Tuy nhiên, trong một lần tập, hắn lái xe đâm vào cô gái gọi trước đây đã bán ma túy cho hắn. Sau vụ đó, Hayes phải bồi thường hết số tiền đã tiết kiệm được. Hayes phải chuyển về sống trong căn nhà hoang và thường phá cửa xe để đi ăn trộm. Và Hayes tiếp tục rơi vào những chuỗi ngày tội lỗi.
 
Joshua là một người có lý lịch xấu liên quan tới trộm cắp và giao cấu với trẻ vị thành niên. Khi 21 tuổi, hắn khiến cô bạn gái mới 15 tuổi mang bầu. Năm 26 tuổi, hắn hẹn hò với một thiếu nữ tuổi 17. Cặp đôi đã quan hệ tình dục ngay trong nhà vệ sinh của gia đình, thỉnh thoảng còn chụp ảnh lại bằng điện thoại của Joshua.
 
Ngày 23/7/2007, trong khi thâm nhập vào nhà giáo sư Petit, Joshua đã chụp ảnh của bé Michaela, 11 tuổi. Và hắn đã sát hại Michaela sau khi hãm hiếp cô bé một cách hung bạo.
 
Những gì sẽ xảy ra trong nhà của gia đình giáo sư Petit vào buổi sang định mệnh đó? Mời các bạn đón đọc Đêm kinh hoàng của gia đình giáo sư (Kỳ 4) vào SÁNG SỚM ngày 28/3/2014.
 
Theo Khám phá