Frank Crowley đã không ngần ngại ra tay sát hại viên cảnh sát Fred Hirsch Jr, 28 tuổi.


Tuy vậy, anh ta đã cố gắng ra khỏi xe và bắn 2 lần vào Crowley, Crowley nhanh chóng né xuống sàn xe để tránh. Crowley bắn thêm một lần nữa ra ngoài cửa sổ xe và viên đạn này đã trúng ngực viên cảnh sát. Eudyce nấp trong xe cảnh sát khi Crowley nhảy từ xe Ford sang giật lấy khẩu súng của Hirsch. Khi bắt đầu lái xe đi Crowley đã bắn thêm một lần nữa bằng chính khẩu súng của Hirsch.

Sau đó, Crowley khai báo với cảnh sát là hắn đã đẩy viên cảnh sát ra để lái xe đi khi thấy anh ta vật vã trong đau đớn. Nó nhặt khẩu súng từ sàn nhà chĩa vào viên cảnh sát rồi bóp cò. Súng nổ và viên cảnh sát vẫn nằm đó. Crowley định nhấn ga lái xe đi trong khi Hirsch đang bị trọng thương nằm trên mặt đất, Helen Walsh sợ hãi gào thét trong xe và cố gắng nhảy ra khỏi cửa sổ. Eudyce bắn vào chiếc xe đang gầm rú trong khói mù mịt. Toàn bộ sự việc chỉ diễn ra trong khoảng 10s.

Sau đó, khi cảnh sát tìm kiếm tư trang của Hirsch thì họ phát hiện một tấm áp phích truy nã “kẻ hai súng” Crowley được xếp gọn gàng trong túi áo ngực của viên cảnh sát này.

 

Theo Công lý

.