Người giao hàng đã phát hiện một bàn tay thò ra từ trong bức tường...

 


LeClair cho biết thêm anh ta đã ngủ thiếp đi một lúc, sau đó bị đánh thức bởi 2 tiếng súng nổ ngay sau đó. Ông nghe thấy Virginia kêu lên: “Chúa ơi! Hãy đưa tôi tới bệnh viện!” Khi LeClair quay lại thì thấy Duringer đang cầm khẩu súng lục trong tay còn Virginia thì đang bị chảy rất nhiều máu. Tuy nhiên, sau đó Frank đã mở cửa xe đẩy LeClair và bạn gái của anh ta ra đường sau đó lên xe phóng đi. Một lúc sau, Frank và Duringer cùng chiếc xe đã trở lại nhưng Virginia đã biến mất.

Các thám tử đã tìm ra địa chỉ nhà của Duringer ở Ossining, một thị trấn nhỏ ở quận Westchester, nơi này không xa Yonkers. Khi cảnh sát vào nhà trọ của Duringer thì tên này đã bỏ đi. Tuy nhiên, qua tìm hiểu người dân xung quanh, cảnh sát biết rằng Frank đã đến thăm Duringer nhiều lần và thậm chí còn cất một chiếc xe của hắn ở đây cả mùa đông.

Ngay sau đó, Frank đã được xác định thông qua các bức ảnh gốc cho những người ở Primrose và LeClair nhận dạng, hắn chính là kẻ "hai súng" Crowley. Cảnh sát Bronx còn tìm thấy chiếc xe ô tô mui kín của Duringer bị bỏ rơi ở số 155 phía đông Street có vết đạn bắn xước. Ở ghế sau thì có vết máu và 4 đầu đạn cỡ nòng 38 li...

Theo Công lý

.