Không ai biết chính xác có chuyện gì xảy ra ở hành lang nhưng Crowley và viên cảnh sát đã nổ súng khá nhiều lần trước khi họ ra đến sảnh tòa nhà.
 
 
Harlow đã được nhanh chóng đưa tới bệnh viện Mt. Sinai nhưng anh đã ra đi vĩnh viễn. Trước khi xe cứu thương đưa anh ta đến phòng cấp cứu thì chàng cảnh sát trẻ đã ngừng thở. Crowley bị bắt và được đưa đến bệnh viện Bellevue trong tình trạng nguy kịch. Alice bị buộc đi theo để làm nhân chứng. Cô ta đã dựng chuyện chồng mình bị cảnh sát Harlow bắn trong khi cô kêu và chờ xe taxi. Tuy vậy, khi biết được rằng Crowley là một tù nhân đang được tha bổng bởi nhà tù bang Elmira thì đám đông đã náo động hẳn lên.
 
Người đứng đầu nhà tù Elmira, tiến sĩ Frank L. Christian cho biết: “John Crowley là một kẻ tâm thần”. “Đó là lý do tại sao anh ta vẫn được tự do, không có quy định nào cho phép bắt giữ và chăm sóc một kẻ bị tâm thần phạm tội”. Mức án đã có những thay đổi khi tin được đưa lên báo chí, mọi người đã quay ngược lại buộc tội giết người cho Harlow. Vào ngày 10/3, mọi sự tranh cãi vẫn còn tiếp tục khi John Crowley đột nhiên qua đời vì vết đạn bắn. Nhưng câu chuyện rồi cũng dần dần trở nên cũ đi. Cái chết của hắn đã được đưa tin ở cuối trang 12 trên tờ thời báo New York chỉ với 7 dòng tin, tiêu đề là “chết vì bị cảnh sát bắn”. Câu chuyện dần đi vào quên lãng và người ta không còn nhớ tới nó đi khi những tin tức tội phạm gần như ngập tràn trên báo chí hàng ngày.
 
John Crowley còn có một người em trai đó là Francis, thời điểm diễn ra cuộc đọ súng nó mới 13 tuổi. Nó là một cậu bé mảnh dẻ, nhạy cảm và nhỏ nhắn, nó chỉ cao không quá 1,5 m. Khi anh trai của mình chết đi, cậu bé đã rất đau buồn, chán nản nên sớm bỏ học. Nó sống mới một cuộc sống tẻ nhạt ở số 89 Street với mẹ nuôi của mình. Nó rất ít nói và giao lưu với những người sống quanh mình. Tuy vậy, trong lòng Francis luôn ôm hận và nuôi lòng căm thù sục sôi với cảnh sát, nó vẫn nghĩ rằng cảnh sát phải chịu trách nhiệm cho cái chết của người anh.
 
Nó tự hứa với bản thân mình, một ngày nào đó nó sẽ đòi lại tất cả!
 
Theo Công lý
.