Bonnie bị bắn chết, mùi nước hoa của nữ tướng cướp xinh đẹp lẫn trong mùi thuốc súng.

 


Ngày hôm sau, Hinton nhận được một cuộc điện thoại thông báo gia đình Clyde sẽ đi dã ngoại và có thể Clyde sẽ xuất hiện.

Đúng như dự đoán, bất ngờ một chiếc xe Sedan màu xám xuất hiện tại nơi tổ chức dã ngoại, Clyde và Bonnie xuất hiện.

Cảnh sát bất ngờ ập tới. Clyde nhanh chóng rút súng ra phòng thủ. Hinton bắn hai phát cảnh cáo vào chân Clyde nhưng không cản được hắn chạy trốn. Clyde và Bonnie lao ra xe biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người. Kế hoạch của Hinton lần này thất bại.

Ngày 6/5/1934, Bonnie và Clyde lại quay lại Dallas để thăm gia đình. Đây là lần cuối cả hai làm điều đó. Ngày 23/5, cuộc truy bắt cặp đôi này được thực hiện.

Cả hai xuất hiện trên chiếc xe sang trọng và xung đột với cảnh sát. Cảnh sát buộc phải nổ súng về phía chúng để ngăn chúng trốn thoát. Cả hai bị hạ ngay trên chiếc xe của mình. Rất nhiều vết đạn để lại trên xe.

Hinton không bao giờ quên được hình ảnh Bonnie lúc ông tiến lại phía chiếc xe khi cả hai đã bị hạ gục. "Ngay khi cánh cửa xe được mở ra, một cô gái xinh đẹp nhỏ nhắn đã bị bắn hạ ngả ra khỏi cửa xe. Tôi ngửi thấy mùi nước hoa nhẹ của cô ấy lẫn trong mùi thuốc súng.”

 

Theo Khám phá

 

.