T.John có bạn gái mới và phát hiện bạn gái mình nghiện ma túy. Để có tiền mua thuốc cho bạn gái, T.John đã nhiều lần xin tiền của cha mình.
 
 
Chiếc thùng được khiêng ra cốp sau xe. Thomas hướng dẫn T.John lái chiếc xe tới đường cao tốc 50 gần thành phố Carson. T.John đã lôi xác nạn nhân vứt xuống một vách đá gần hẻm núi Clear Creek. Túi quần áo cũng bị vứt cách đó một đoạn.
 
Phát hiện trên xe có sót lại nhiều vết máu, T.Jonh lái xe chạy thẳng tới Carson, tìm một hiệu rửa xe và rửa sạch nó trước khi quay trở về
 
Khi quay về, T.John gặp mẹ của Krystal và sau đó bị cảnh sát điều đến sở cảnh sát để lấy lời khai. T.Jonh là người cuối cùng được xác nhận là gặp gỡ cô bé Krystal.
 
Khi được hỏi, T.John luôn khẳng định lần cuối cùng hắn nhìn thấy Krystal đạp xe theo hướng công viên. Hắn tỏ vẻ ngây ngô khi trả lời và thể hiện một số cử chỉ của người có dấu hiệu mắc bệnh thần kinh để che đậy hành vi của mình.
 
Không may cho T.John, trong quá trình thẩm vấn, các nhân viên điều tra đã phát hiện một vết màu đỏ như vết máu khô trên quần của hắn.
 
Sau hơn một giờ thẩm vấn nhưng không có kết quả, các nhân viện điều tra đã quay về nhà T.John để tìm kiếm chiếc xe T.Jonh đã lái. T.John đồng ý để lại bộ quần áo để cảnh sát kiểm tra vết máu. Thời điểm này, có hơn 17 nhân viên cảnh sát đang nỗ lực tìm kiếm Krystal.
 
Trở về nhà, T.Jonh kể lại mọi chuyện với Thomas. Thomas nhanh chóng xóa mọi dấu vết trong nhà, tỏ ra khá bình tỉnh khi cảnh sát gõ cửa điều tra.
 
Sở sảnh sát Douglas nhận được thông tin từ một người phụ nữ tên là Diantha Wilson. Diantha cho biết, ngày 19/3 cô lái xe qua đường cao tốc 50, cô nhìn thấy một chiếc xe Bronco màu đỏ, trắng dừng lại bên đường. Gần chiếc xe có một người đàn ông da trắng, tóc xoăn, mặc chiếc áo sơ mi trắng đang cố gắng ném một thùng nặng xuống vách đá. Diantha tỏ ra nghi ngờ trước những gì mình nhìn thấy và gọi điện thông báo với cảnh sát.
 
Theo Khám phá
.