Cảnh sát đến điểm hẹn chỉ vài phút sau nửa đêm 8-1-2011 và họ ngay lập tức nhìn thấy một bồn nhựa xanh vỡ và rất nhiều mảng bê tông trong phòng khách.
 
 
Tuy nhiên, Griffith nói rằng quyền của mình chưa được đọc, khiến một trong các thám tử nói rằng sẵn lòng đọc cho anh ta quyền của mình trước khi họ đặt câu hỏi. Trên đường về đồn, Griffith gọi điện, nhắn tin cho luật sư và giải thích những gì đang diễn ra. Ban đầu, Griffith phủ nhận có liên quan đến cái chết của Deborah Flores Narvaez, song thừa nhận có thuê một chiếc xe tải U-Haul, để chở một bao tập đấm từ một địa điểm ở Tây Bắc Las Vegas. Khi cảnh sát hỏi về việc lái xe đến Henderson, Griffith cho rằng mình đến đó để lấy thêm dụng cụ từ nhà người bạn. Anh ta từ chối nêu tên người bạn này.
 
Griffith khẳng định mình giữ chìa khóa suốt ngoại trừ lúc Louis Colombo lái xe chở bao tập đấm còn Griffith chỉ đường. Cuộc thẩm vấn kết thúc với việc Griffith bị bắt tại chỗ với cáo buộc liên quan đến cái chết của Flores-Narvaez. Ba ngày sau đó, văn phòng pháp y Hạt Clark cho hay nạn nhân Flores-Narvaez đã chết do ngạt thở và khẳng định cô gái đã bị giết. Ngày 14-1-2011, bạn bè và đồng nghiệp của Debbie Flores-Narvaez đã tề tựu đông đủ để tiễn đưa người bạn quá cố của mình về nơi an nghỉ cuối cùng. 
 
Ngày 9-2-2011, một đại bồi thẩm đoàn đã đưa ra quyết định rằng Jason Griffith phạm tội giết người. Sau quá trình tố tụng kéo dài suốt 3 năm, đến ngày 22-5 vừa qua, bị cáo Jason “Blu” Griffith đã bị kết tội giết người cấp độ 2 liên quan đến cái chết của Debbie Flores Narvaez. Dự kiến, mức hình phạt với Griffith sẽ được tòa tuyên đưa ra vào ngày 23-7 tới. Nhiều khả năng Griffith sẽ bị kết án 10 - 25 năm tù giam.
 
Theo PL&XH
.