Ngày 7-1-2011, khoảng 6g40 tối, các điều tra viên đưa Louis Colombo đến cục hình sự Sở cảnh sát Las Vegas để lấy lời khai.
 
 
Khi Colombo quay trở lại, Flores-Narvaez vẫn nằm nguyên tư thế cũ, không còn thở nữa cũng như cơ thể lạnh giá khi anh ta giúp Griffih đặt xác Flores-Narvaez vào trong một bồn nhựa. Griffith đã cắt xé quần áo của Flores-Narvaez trước khi đưa xác cô vào bồn, trong tư thế gập chân đến ngực cho vừa. Với các túi ximăng mua ở cửa hàng Home Depot gần nhà, cả hai đã trộn và đổ đầy bồn, bao trùm lên thi thể trần truồng của Flores-Narvaez và để ở gara qua đêm cho đông cứng.
 
Sau khi thuê xe U-Haul vào ngày hôm sau, Colombo và Griffith đã dùng ray để chuyển bồn nhựa lên thùng xe. Do việc giấu bồn nhựa đó ở một địa điểm mà Colombo không xác định được bất thành, cả hai đành đỗ xe qua đêm ở trạm Flying J Truck Stop gần nhà. Ngày hôm sau, Griffith lấy được chìa khóa nhà bạn bè mà hiện đang ở nước ngoài. Colombo đến ngôi nhà đó, ở đường Bonanza gần trung tâm Las Vegas, và tìm cách chuyển bồn vào nhà. Tuy nhiên, bồn nhựa bắt đầu bị hở và Colombo đành gọi Griffih đến giúp. 
 
Cả hai để bồn nhựa trong phòng khách của tòa nhà trong vài ngày, rồi trở lại với các bồn nhựa mới, búa, cưa và thiết bị dọn dẹp mua ở siêu thị Walmart cách đó vài dặm. Trở lại ngôi nhà, Colombo cho hay Griffith đã cưa rời hai chân của Flores-Narvaez rồi chia chân và phần cơ thể còn lại vào hai bồn nhựa rồi đổ xi-măng. Sau đó, hai bồn nhựa này được để trong tủ và khóa kín. Bồn nhựa vỡ đầu tiên cùng các mảnh bê tông vẫn ở nguyên trong phòng khách. Sau lời khai này của Colombo, các thám tử xin được lệnh lục soát ngôi nhà ở Bonanza Way, nơi thi thể của Flores-Narvaez vẫn còn ở đó, theo lời khai của Colombo.    
 
Theo PL&XH
.