Các video giám sát an ninh tại bãi đỗ xe khu chung cư cao cấp nơi Flores-Narvaez ở cho thấy cô đã ở đây lúc 19g.
 
 
Theo Griffith, anh đã nói chuyện với Deborah qua cửa kính bên của chiếc Prism, khi Flores-Narvaez vẫn ở trong xe một mình. Griffith cho biết hai bên nói chuyện bình thường và Deborah đã phóng đi để đến buổi tập. Bất chấp sự không nhất quán về thời điểm trong lời khai của Griffith (trước đó anh khai lần cuối nhìn thấy Debbie là 18g) cảnh sát cho hay Griffith rất hợp tác và không coi là một nghi can.
 
Lúc này, tờ rơi mô tả nhận dạng của Flores-Narvaez và chiếc xe Prism nhanh chóng được phân phát trong cộng đồng. Theo tờ rơi, Flores-Narvaez quê ở Puerto Rico, cao khoảng 1,65m, nặng khoảng 54kg với tóc và mắt nâu. Theo họ hàng, Debbie thích mặc đồ sáng màu và có hình xăm “joker” mờ trên mắt cá chân. Flores-Narvaez là một vũ công cổ điển, Latin và hiphop tại Washington Redskin Cheerleader Ambassadors trong hai năm 2007 và 2008. Flores-Narvaez cũng có bằng cử nhân kinh doanh quốc tế và luật.
 
Ngày 15-12-2010, Theresa Howey gọi đến Sở cảnh sát Las Vegas một lần nữa để thông báo về chiếc xe ở sân xe. Sau khi nghe miêu tả chi tiết, cảnh sát đã đến chỗ của Howey. Ngay khi nhìn thấy nó, họ tin rằng đó chính là chiếc xe được miêu tả trong tờ rơi. Và thông tin nhận được sau đó từ FBI đã chứng thực chiếc xe bí ẩn này, mà biển số sau đã bị gỡ bỏ, chính là chiếc Chevrolet Prism của Flores-Narvaez.
 
Các chuyên gia phân tích hiện trường ngay lập tức được cử đến khám nghiệm chiếc xe. Flores-Narvaez không có trong xe lúc này. Một khu nhà trống và dường như bị bỏ hoang ở East Carey đã được lục soát để tìm dấu vết của cô gái, song không có kết quả. Các thám tử sau này nhận ra khu East Carey, nơi chiếc xe được tìm thấy, chỉ cách nơi ở của Griffith có 6 dặm và cách chung cư của Flores-Narvaez khoảng 18 dặm. Cảnh sát cũng tìm thấy ví của cô gái.
 
Theo PL&XH
.