Chiều 12-12-2010, Deborah Flores-Narvaez, 31 tuổi, người luôn có “Debbie” đi kèm, rời khu nhà chung cư cao cấp ở Las Vegas mà cô đã ở khoảng 6 tháng.
 
 
Cô vũ công này tiếp tục vắng mặt trong buổi diễn lúc 17g ngày hôm sau. Lúc này, mọi người bắt đầu lo lắng, và Shannon Hammitt, một người bạn đã gọi đến Sở cảnh sát Las Vegas để thông báo. Hammitt thông báo về kế hoạch của Flores-Narvaez đến nhà bạn trai cũ, và vì thế cảnh sát đến nhà của Griffith, ở block 3600 đường Russian Olive vào ngày 13-12 để tìm hiểu liệu Deborah có ở đây như dự tính hay không. Griffith, bản thân cũng là vũ công trong một chương trình nổi tiếng khác ở Las Vegas, The Beatles LOVE của đoàn vũ công Cirque du Soleil tại The Mirage, cho biết Deborah có đến nhà anh và lần cuối cùng anh gặp cô là vào 18g ngày 12-12.
 
Griffith, cũng là một rapper triển vọng, cho biết Deborah hoàn toàn bình thường và rời nhà anh trên chiếc Chevrolet Prism của mình. Chiều cùng ngày, Theresa Howey, một người dân ở Las Vegas đã gọi điện tới cảnh sát vào lúc 16g15 thông báo về một chiếc xe đỗ trái phép ở khu 4500 đường East Carey, gần Lamb Boulevard. Chiếc xe có đặc điểm mô tả gần như giống hệt với xe của Flores-Narvaez. Tuy nhiên, do số lượng cuộc gọi như vậy nhận được quá nhiều trong ngày, phải vài ngày sau, cảnh sát mới liên hệ được giữa hai vụ việc.
 
Trong thời gian, như tất cả đều lo ngại, đặc biệt là thân nhân của Flores-Narvaez và các bạn diễn, Deborah đã mất tích rất đáng ngờ. Ngày 14-12, bạn cùng phòng với cô, Sonya Sonnenberg, gọi điện báo cảnh sát rằng Flores-Narvaez và xe của cô đã mất tích. Sonnenberg nói với cảnh sát về kế hoạch xem Dexter tại nhà Griffith của Flores-Narvaez được đưa ra lúc 17g ngày 12-12. Lời khai này của Sonnenberg dường như không nhất quán lắm với thời gian mà cảnh sát có được, tuy nhiên, khi đó các thám tử chưa lập tức nhận ra.
 
Theo PL&XH
 
.