Không có dấu vết đột nhập từ bên ngoài, cảnh sát nghi ngờ ba người bạn tham dự bữa tiệc củng Robert chính là nghi phạm.
 


Sau khi tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại giao vào năm 1992, Dylan chuyển đến Nhật Bản dạy tiếng Anh. Tại đây, Dylan quen biết một gia đình chuyên kinh doanh nhà hàng ăn uống. Ấn tượng với những gì ông chủ làm được trong ngành ẩm thực, Dyan đã quay lại Mỹ theo học tại Viện ẩm thực Mỹ ở Hyde Par, New York. Không lâu sau đó, Dylan lại chuyển tới Đài Loan, tiếp tục việc dạy tiếng Anh của mình.

Dylan đã giúp một người bạn giới thiệu dòng sách dành cho thiếu nhi tại Đại học Simmons ở Boston. Sau khi kết thúc dự án, Dylan chuyển đến căn hộ của người bạn này ở và trở thành hàng xóm của Joe và Zaborsky.

Bộ ba này đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 30 của Rober Wone tại căn hộ của Joe và Zaborsky.

Sau cái chết của Robert Wone, cảnh sát tìm thấy rất nhiều những đồ chơi, sách báo liên quan đến những người đồng tính nam tại căn hộ của ba người. Cảnh sát phát hiện Joe Price có tài khoản trên trang Alt.com với tên đăng nhập Culuket,  Joe đã đăng tin tìm người thứ 3 có khả năng “phục vụ” mình và Dylan.

Ngày 2/8/2006, do có buổi hội thảo tại Washington, Robert Wone gọi điện thông báo cho vợ sẽ không về nhà mà qua nhà một người bạn dự tiệc sau đó sẽ nghỉ lại ở đó.

Trước khi Robert tới căn hộ trên đường Swann, Zaborsky vừa trở về sau một chuyến công tác xa. Price và Dylan đã tiếp đón Robert sau đó cả ba cùng vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho bữa tiệc.

Theo lời khai của Joe và Dylan, trong khi chuẩn bị, Joe có ra khỏi căn hộ để kiểm tra đèn bên ngoài. Không ai chắc chắn Price có khóa cửa khi quay vào không. Có thể hung thủ đã đột nhập vào bên trong căn hộ bởi chính cảnh cửa không khóa đó.

 

Theo Khám phá

 

.