Sau khi nhà triệu phú mất tích, vợ ông tìm mọi cách chiếm tài sản của chồng.
 
 
Điểm thú vị nhất của ngôi làng Kappel-Frafenhausen này là vùng đầm lầy Taubergiessen nằm giữa ngôi làng và con sông Rhine. Từ trong làng, khách du lịch có thể thuê thuyền đi dọc theo con sông để tận hưởng những phong cảnh đẹp và thiên nhiên ưu đãi. Bằng cách này, họ có thể ngắm sự bí ẩn và cuốn hút của rừng Đen, của biên giới nước Pháp…
 
Kappel-Grafenhausen cũng không phải là điểm lý tưởng cho những ai muốn trở thành triệu phú. Tuy nhiên, trong cuộc đời của mình, ông Hilss đã thành triệu phú khi sinh ra, lớn lên và lập nghiệp tại đây. Từ một số vốn nhỏ tích góp được thời còn trẻ, Hilss sống tằn tiện và mua thuyền cho khách du lịch thuê. Ngoài ra ông còn đánh bắt cá hồi và làm công việc ấp trứng cá trong suốt 4 thập kỷ. Năm 2005, Hilss cưới Waltraud khi đã có trong tay một sự nghiệp vững vàng.
 
Tổng tài sản của Hilss tính tới thời điểm đó đã lên tới hàng triệu đô la với những chứng khoán, khuế ước, tiền mặt và các hợp đồng bảo hiểm.
 
Nhưng không chạy theo lối sống hưởng thụ của các nhà triệu phú khác, ông Hilss vẫn luôn là một “ngư dân” khiêm tốn và đáng kính trọng dù nắm trong tay hệ thống thuyền du lịch tại quê nhà. Ông hoàn toàn không sống cuộc đời sang trọng như người ta vẫn thường nghĩ về các triệu phú.
 
Bí ẩn đằng sau cái chết bất ngờ của ông tỷ phú là gì? Người vợ sẽ làm gì để có được khối tài sản của chồng? Mời các bạn đón đọc Cái chết bí ẩn của nhà triệu phú (Kỳ 2) vào SÁNG SỚM ngày 6/7/2013.
 
Mai Tân (Khampha.vn)
 (Theo Trutv/Telegraph)
.