Texarkana trở thành điểm nóng của cả nước Mỹ, với mọi tờ báo và đài phát thanh lớn nhất để cử các PV giỏi nhất đến đưa tin ở thị trấn giữa hai tiểu bang này.
 
 
Texarkana trở thành điểm nóng của cả nước Mỹ, với mọi tờ báo và đài phát thanh lớn nhất để cử các PV giỏi nhất đến đưa tin ở thị trấn giữa hai tiểu bang này. Một số cảnh sát tuần tra đã khuyến khích người dân mua súng. Katy Starks đã nghe theo lời khuyên này. Cô Stark, 35 tuổi, cùng chồng Virgil, 36 tuổi, có một trang trại bên cạnh Cao tốc 67, phía Tây Nam thị trấn ở Hạt Miller, bang Arkansas. Cách Texarkana 12 dặm, ngôi nhà gỗ của họ hướng mặt ra đường. Nhà em gái cô cũng gần đó và chưa đầy 100m là trang trại của nhà Prater. 
 
Đó là một khu vực hẻo lánh và dường như vô nhiễm trước “bóng ma”. Tuy nhiên tối 3- 5- 1946, mọi thứ đã thay đổi. Khoảng 21g, Virgil đang ngồi nghỉ trên ghế dựa và nghe đài. Katy đang rửa bát. Và bất chợt một phát súng nổ từ cửa sổ phía trước, trúng ngay đầu của Virgil, khiến anh bật ngửa ra sau. Phát súng thứ hai gần như bắn trúng vào chỗ cũ. Nghe tiếng súng nổ, người vợ lập tức chạy ra xem và hiểu ngay vấn đề. Cô vội vã chạy đến chỗ điện thoại và gọi cấp cứu. 
 
Tuy nhiên, khi tiếng nói: “Tổng đài xin nghe?” thì Katy không bao giờ có thể trả lời được. Một cơn đau xé nát má trái của cô trước khi kịp nghe thấy tiếng nổ từ phía sau. Theo bản năng, Katy quay lại để nhìn thì phát đạn thứ hai xé nát hàm dưới. Bằng cách nào đó, Katy vẫn tỉnh táo bất chấp sự kinh hoàng, nỗi đau và cơn choáng váng. Cô bò về phía bếp và cửa sau. Tuy nhiên cửa kẹt và qua tấm rèm, cô nhận thấy bóng kẻ sát nhân in lên. Không hiểu bằng cách nào, Katy trốn được khỏi căn nhà và chạy đến nhà em gái, nhưng không có ai ở nhà, đành đến trang trại của Prater và được đưa đến BV cấp cứu.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.