Cho đến lúc này, chuyện tại sao chiếc xe của Martin lại ở khá xa điểm cần đến vẫn là một bí ẩn. Martin và Betty Jo không yêu nhau và không có lí do nào lại lạc đến tận Spring Lake Park trong đêm tối, điểm đến ưa thích của các đôi tình nhân.
 
Giữa lúc hỗn loạn đó, cảnh sát tuần tra Texas quyết định đưa con át chủ bài vào cuộc. Đó là Manuel Gonzaullas, một cảnh sát tuần tra cao lớn với biệt danh “Sói đơn độc” do khả năng lần theo dấu vết tội phạm và đối mặt với chúng. Một trong những hành động đầu tiên của Gonzaullas sau khi nhận nhiệm vụ mới là ra cáo thị truy nã kẻ giết người và tìm kiếm một chiếc kèn alto saxophone mạ vàng đã “biến mất” khỏi chiếc xe. Các cửa hàng nhạc cụ và cầm đồ trong vùng cần thông báo ngay với cảnh sát Hạt Bowie và Sở An ninh công cộng Texas nếu phát hiện dấu vết chiếc kèn.
 
Cho đến lúc này, chuyện tại sao chiếc xe của Martin lại ở khá xa điểm cần đến vẫn là một bí ẩn. Martin và Betty Jo không yêu nhau và không có lí do nào lại lạc đến tận Spring Lake Park trong đêm tối, điểm đến ưa thích của các đôi tình nhân. Nhiều người cho rằng có khả năng một kẻ thứ ba đã buộc cả hai phải đến đó. Rất có thể họ đã cho một kẻ xấu đi nhờ xe. Có thể hắn đã có mặt tại sàn nhảy.
 
Bốn ngày sau vụ giết người, thi thể các nạn nhân được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. Chiếc kèn mất tích của Betty Jo được tìm thấy sau đó vài tháng gần một cánh đồng lầy lội ở Spring Lake Park. Với vụ giết người kép thứ hai xảy ra, mọi thứ dường như đảo lộn tại Texarkana. Những con người vốn bình thường hòa khí, nay nhìn nhau với con mắt nghi ngờ với bất kể ai đi qua. Người lạ bị dò xét, xe lạ bị theo đuôi, cho đến khi các mật vụ phải đảm bảo rằng đó chỉ là những người bán hàng ở nơi khác hay đơn giản chỉ là đi qua thị trấn. Tuy nhiên, mỗi khi đêm tối, các con ngõ vốn đầy rẫy bọn trẻ chơi đùa nay trống rỗng và im lặng như trời lặng trước cơn bão vậy.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.