Mary Jeanne và bạn trai được chuyển đến BV. Jimmy bị thương rất nặng khi hộp sọ của anh bị nứt hai chỗ. Tuy nhiên, anh vẫn sống để kể lại câu chuyện. Họ đã sống trong loạt vụ giết người kéo dài vài tháng sau đó mà hung thủ chính là “Thứ gì đó” bất thình lình xuất hiện để tấn công các đôi tình nhân.
 
 
Mary Jeanne và bạn trai được chuyển đến BV. Jimmy bị thương rất nặng khi hộp sọ của anh bị nứt hai chỗ. Tuy nhiên, anh vẫn sống để kể lại câu chuyện. Họ đã sống trong loạt vụ giết người kéo dài vài tháng sau đó mà hung thủ chính là “Thứ gì đó” bất thình lình xuất hiện để tấn công các đôi tình nhân. Từ giữa tháng 2 đến tháng 5-1946, TP Texarkana đã trải qua một trong những quãng thời gian đáng sợ nhất trong lịch sử của mình. Đó là Mùa bóng ma, với các vụ giết người trong ánh trăng, với những vụ phục kích kinh hoàng. Nam giới, phụ nữ và trẻ em dường như không thể ngủ ngon vào ban đêm, họ bắt đầu khóa trái cửa.
 
Sáng ngày 24-3, một tháng sau khi vụ tấn công ở Larey-Hollis, một người lái xe trên đường cao tốc 67 ở Hạt Bowie nhận thấy có điều gì đó kỳ lạ. Một chiếc Oldsmobile đời 1941 đỗ khoảng 100 thước bên lề đường trong một khu rừng; một người đàn ông dường như đang ngủ sau tay lái. Đây vốn không phải là nơi dành cho người lái xe mệt mỏi ngủ tạm, khi rất nhiều nhà nghỉ và nơi khác an toàn hơn chỉ cách đó một quãng. Người lái xe nghĩ mình nên tìm hiểu xem sao, quyết định tiếp cận chiếc xe lạ. Khi nhìn vào trong, ông choáng váng trước những gì mình thấy và vội chạy báo ngay cho nhà chức trách.
 
Cảnh sát Hạt Bowie nhanh chóng đến hiện trường. Trong xe là hai xác chết bị bắn vào đầu. Người cầm lái là Richard L. Griffin, 29 tuổi, cựu lính thủy mới giải ngũ. Nằm trên ghế sau là bạn gái anh, Polly Ann Moore, kế toán tại kho súng Red River bên ngoài TP. Xét nghiệm pháp y cho thấy hung khí là súng lục cỡ nòng 0.32, có thể là một khẩu cold.
 
(còn nữa)
Theo PL&XH
 
.