Lana xuất hiện tại phiên tòa với bộ váy lụa màu xám xanh, mái tóc được làm cẩn thận. Cô đã chuẩn bị cho việc được ghi hình.


Lana đứng trên bục làm chứng, trước mặt 12 thành viên của đoàn bồi thẩm, cô hít một hơi thở sâu,  trả lời nhiều câu hỏi từ bác sĩ pháp y và luật sư Jerrry. Lana đã bật khóc hai lần.

Lana đã nói rất nhiều về cuộc sống của mình với John, những gì cô đã phải chịu đựng. Bản thân Lana cũng không thể giải thích nổi tại sao cô lại cấp nhận chịu đựng John.

Trong cuốn tự truyện của Lana nhiều năm sau đó cũng kể lại chi tiết những gì Lana đã khai trước phiên tòa.

Lana gần như ngất lịm khi luật sư Geisler giúp cô vượt qua khỏi cánh báo chí đang vây lấy cô trước khi rời phiên tòa.  

Bồi thẩm đoàn mất chưa đầy nửa giờ để đưa ra quyết định rằng cái chết của John Stompanato là vụ giết người có lí do chính đáng. Theo phán quyết của tòa án: "Sợ hãi về tính mạng của mẹ và của chính mình đang bị đe dọa, Cheryl Crane đã sử dụng vũ khí để ngăn cản John."

Gia đình Jonh và Cohen không đồng ý với phán quyết của tòa và đam đơn kiện.  Tuy nhiên, phía tòa án đã bác bỏ đơn, các công tố viên không theo đuổi vụ án này nữa.

Năm 1962, Cohen đã bị kết án 10 năm tù giam cho hành vi trốn thuế. Ngay sau khi được trả tự do vào năm 1972, Cohen đã cố gắng với chiến dịch cải cách nhà tù của mình nhưng không thành công. Cohen qua đời năm 1976.  

Sau phiên tòa, Cheryl chuyển đến sống với bà ngoại của mình. Rất nhiều khó khăn và áp lực xuất hiện. Cheryl đã mạnh mẽ vượt qua nhờ sự hỗ trợ của cha mình,cô đã kế nghiệp kinh doanh của cha và hiện tại trở thành một doanh nhân thành đạt.

Về phía Lana, vụ án không làm ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của Lana, thậm chí cô còn được mời tham gia đóng nhiều phim hơn trước đó.

Lana Turner qua đời vào năm 1995.

 

Theo Khám phá

 

.