“Để trị Đại, họ bắt cậu quỳ xuống, 2 cảnh sát hai bên xốc Đại đứng nhón chân lên, xong họ cạy miệng cậu bé bắt thả vào miệng con gián sống, để cho nó chui tọt vào cổ họng, rồi chui thẳng vào dạ dày"


Với tình hình đó, nạn đánh lộn, tranh giành khách trong các khu vực của Đại CaThay cũng tự nhiên mà giảm hẳn. Khu vực “làm ăn” của nhóm trẻ bụi đời do Đại đứng đầu lúc đó nằm gần bót cảnh sát quận Nhì, còn có tên là bót Dân Sinh. Không dễ trị như những trẻ lang thang khác, Đại Cathay vẫn trơ trơ những lời hăm họa, tát tai, đá đít, một mình nhận tội chứ nhất định không chịu khai tên tuổi những đàn em tham gia ẩu đả. Một lần, các cảnh sát quận Nhì nghĩ ra đòn độc để trị Đại, qua đó dằn mặt cả bọn trẻ bụi đời. Họ bắt Đại quỳ xuống đất, hai cả sát hai bên xốc Đại đứng nhón chân lên, xong họ cạy miệng cậu bém bắt thả vào miệng con gián sống, để cho nó chui tọt vào cổ họng, rồi chui thẳng vào dạ dày.

Ngứa ngáy, kinh tởm, Đại ói ra mật xanh. Đám trẻ bụi đời đứng xung quanh sợ mất hồn, có đứa đái ra cả quần. Nhưng Đại sau một hồi nôn thốc, nôn tháo trấn tĩnh trở lại, tiếp tục câm như hến, chỉ nhận một mình gây hấn, không có đứa trẻ nào khác tham gia.

Trước đứa trẻ cứng đầu, bất trị, các “ông cò” chỉ có cách tống Đại vào trại giáo hóa Thủ Đức, nơi chế độ Sài Gòn cũ tập trung những thiếu nhi phạm pháp và phạm tội. Bắt đầu từ đây, Đại đã gặp gỡ với một tay anh chị nổi tiếng khác mà sau này luôn sát cánh cùng Đại. Và cũng chính nhân vật này đã cùng với Đại phát động cuộc nổi loạn của đám trẻ để đốt trại Giáo hóa Thủ Đức làm rúng động chế độ Sài Gòn cũ, để từ đây, cuộc đời của Đại bước sang một trang mới với sự liều lĩnh, máu lạnh… làm nên tên tuổi của Đại Cathay sau này….

Đến khi xưng bá giang hồ ở Sài Gòn, Đại CaThay có 6 chiến tướng nổi tiếng gồm Đức “remong”, Lộc điên, Năm công, Phong, Ngân, và H “đầu bò” chính là nhân vật cung cấp, kể lại câu chuyện này. Cũng cung cấp thêm cho bạn đọc “lục tướng” của Đại Ca Thay mỗi người để lại một huyền thoại, thế những dù tài thao lược trong giới giang hồ đến mấy cũng phải khuất phục trước Đại CaThay. Nói như nhân chứng H “đầu bò” thì “ Anh Đại có một đôi mắt khác đời, vừa sợ, vừa ánh lên cái thiện trong xã hội loạn lạc lúc đó, vì thế ai cũng khuất phục”.



(Còn tiếp)

Theo Người đưa tin

.