Ngày 20/11, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Tình (SN 1981, quê huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại phường Hải Thành, TP Đồng Hới) về tội Môi giới mại dâm.

leftcenterrightdel
 Nguyễn Thị Tình tại phiên tòa phúc thảm. Ảnh HP

Theo cáo trạng, ngày 18/4, 2 khách hàng nam đến hát karaoke tại một quán ở TP Đồng Hới thì gặp Tình, là người quản lý nhân viên nữ phục vụ tại các phòng hát. 2 người này đặt vấn đề với Tình về việc mua dâm đối với nhân viên do Tình quản lý.

Thời điểm này, các nhân viên đang bận phục vụ khách hát, nên Tình đã liên lạc qua zalo điện thoại với cháu ruột là Nguyễn Thị H. và Nguyễn Thị D. (bạn H.), giới thiệu việc bán dâm cho 2 người với số tiền từ 2,5 - 3 triệu đồng/lượt, trong đó Tình hưởng 500.000 đồng/người.

Sau khi thỏa thuận, khoảng 1h30' ngày 19/4, H. và D. đến khách sạn để bán dâm cho khách thì bị công an bắt quả tang.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Tình bị TAND TP Đồng Hới phạt 12 tháng tù giam với tội danh trên. Cho rằng mức án quá nặng, Tình viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tuy nhiên, tại phiên phúc thẩm, bị cáo Nguyễn Thị Tình không cung cấp được thêm tình tiết mới, tất cả nội dung trong đơn kháng cáo, đều đã được tòa án cấp sơ thẩm xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, vì vậy, HĐXX tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo là 12 tháng tù giam.

Nguyễn Cường