Ngày hôm sau, các thám tử bắt giữ Christensen do không đăng kí là tội phạm tình dục và tạm giam hắn ở nhà tù Hạt Snohomish. Cùng lúc đó, họ có lệnh lục soát căn hộ của hắn.
 
 
Ngày 7-1-2010, một chiếc xe bị đốt trụi thuộc về Sherry Harlan được tìm thấy ở một khu vực gần Reiter Pit, cách đường Reiter khoảng 2 dặm rưỡi, không xa khu dân cư Gold Bar. Theo cảnh sát, trong xe chứa một phần thi thể người. Một con dao cũng được tìm thấy trong xe. Đúng như dự đoán của nhiều người, thi thể trong xe chính là Sherry Harlan. Hai ngày sau đó, một người bạn của Eric Christensen gọi điện cho cảnh sát, báo rằng chính anh đã giúp Christensen phi tang thi thể bị chặt xẻ của Sherry.
 
Với thỏa thuận sẽ được miễn truy tố và ra tòa làm chứng, người bạn này đã chỉ cho cảnh sát những nơi Christensen phi tang hầu hết các phần thi thể của Sherry. Một số bị vứt trong rừng ở Hạt Snohomish như rác, trong khi phần khác được đem chôn. Một số bị nhét vào túi nilon và ném vào bụi rậm và đường đê. Một số phần thi thể của nạn nhân chưa bao giờ được tìm thấy. Ngày 10-1-2010, khoảng 80 họ hàng, bạn bè, thân hữu và đồng nghiệp của Sherry Harlan đã tổ chức thắp nến tưởng niệm cô tại cửa hàng Alderwood JCPenney nơi Sherry làm việc từ năm 2007.
 
Theo hồ sơ cảnh sát, Sherry Harlan đã bị Christensen đâm ít nhất 4 lần. Cảnh sát cáo buộc hắn đã sử dụng một con dao trong căn hộ của người tình để giết cô vào ngày 2-1, buổi sáng cãi lộn ầm ĩ mà hàng xóm của Sherry đã nghe thấy. Theo lời khai của Christensen, hắn và Sherry đều theo giáo phái Wiccan và rằng Sherry đã có “lời thề máu” nhưng vẫn bỏ hắn để theo người đàn ông khác khi hắn phải ngồi tù.
 
Theo PL&XH
 
.