Sáng 5/9/2018, Đại tá Cù Ngọc Nam - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ngã 5 tổng hợp, phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương khiến 1 người bị đâm chết. Nạn nhân là anh Trần Tuấn Thắng (SN 1969, trú tại số nhà 130, ngõ 310 đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương). 

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Khoảng hơn 21h tối ngày 4/9/2018, tại quán nước chè đá trước cửa ngân hàng Agribank ngã 5, TP Hải Dương, do mâu thuẫn cá nhân, một số người trong một gia đình đã xô xát, đánh chửi nhau. Trong số những người đang xô xát có người quen, nên anh Trần Tuấn Thắng đã vào can ngăn thì bị một nam thanh niên (nghi là Lê Mạnh Hùng, SN 1974, HKTT tại 23/33 Bắc sơn, phường Quang Trung, Tp Hải Dương, hiện đang trú tại: 8/167 Nguyễn Thượng Mẫn, Tp Hải Dương) dùng dao gọt hoa quả đâm một nhát vào ngực, một nhát vào mạng vườn trái, một nhát vào bụng. Sau đó, anh Thắng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng, anh Thắng đã tử vong trên đường đến bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Hải Dương đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Hải Dương để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được một con dao gọt hoa quả được cho là hung khí gây án.

Hiện vụ việc đang được Công an Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ./.

Bình Minh