leftcenterrightdel
Nhóm đối tượng dùng súng cướp ô tô trên quốc lộ sa lưới 

Ngày 3/8, Công an huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai cho biết đang tạm giữ 3 đối tượng trong vụ dọa giết tài xế cướp ô tô xảy ra vào ngày 1/8 để mở rộng điều tra. Ba đối tượng gồm: Quách Long Phú (29 tuổi), Quách Quốc Vương (31 tuổi) và Nguyễn Văn Quyết (28 tuổi) cùng ngụ TP Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 1/8, nhóm đối tượng đi trên 2 ô tô phát hiện người đàn ông lái ôtô 7 chỗ ngồi hiệu Innova mang biển số TP.HCM đi trên quốc lộ 1 nên đã ra tay để cướp tài sản. 

leftcenterrightdel
Hàng trăm viên đạn bi được thu giữ
leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng sau đó đã bắt nhóm đối tượng ngay trong đêm 2/8 

Khi tài xế lái ôtô 7 chỗ đến khu vực thuộc xã Hố Nai 3 (huyện Trảng Bom) thì nhóm này áp sát, ép xe 7 chỗ vào lề đường. 

Sau khi ép được xe, 3 thanh niên xuống xe rồi dùng mã tấu, súng bắn đạn bi dọa giết tài xế và buộc ông này rời khỏi ôtô. Khi tài xế rời đi, nhóm này đã cướp chiếc Innova rồi trốn khỏi hiện trường.

leftcenterrightdel
Tang vật công an thu giữ 

Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Trảng Bom cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng vào cuộc truy xét nghi can. Sau 24h truy tìm, công an bắt giữ được 3 đối tượng.

Khám xét nơi ở của các nghi can, công an thu giữ nhiều biển số ôtô, mã tấu, bình nén gas dùng cho súng bắn đạn bi cùng hàng trăm viên đạn bi.

Ngoài những tang vật trên công an còn thu giữ 4 ôtô là tang vật vụ trộm và xe mà nhóm người thuê để làm phương tiện gây án. 

Riêng nghi can Chu Vũ Hải Đăng (36 tuổi, ngụ tại phường Tân Biên, TP Biên Hòa) là người có liên quan đến vụ án hiện đang bỏ trốn.

Nam Phong