Dịch vụ ngân hàng điện tử (Internet Banking và Mobile Banking) chỉ mới phát triển ở Việt Nam vài năm gần đây nhưng đang thật sự bùng nổ, trở thành kênh giao dịch tài chính được nhiều người tin dùng.

 

 

Thanh toán dễ dàng!


Dù trời nắng hay mưa, quãng đường xa hay gần…, hầu hết hóa đơn sẽ được thanh toán chỉ đơn giản với dịch vụ ngân hàng điện tử M-banking. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể thanh toán tiền điện, cước điện thoại, truyền hình cáp, internet; trả tiền vé máy bay, nạp tiền trực tuyến, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng… Đặc biệt, M-Banking còn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng qua dịch vụ thanh toán tự động (Hàng tháng tài khoản khách hàng sẽ được trích tự động để thanh toán các hóa đơn mà khách hàng đã đăng kí).


“Để mang lại tiện ích tốt nhất cho khách hàng, Maritime Bank đã và đang mở rộng kết nối với ngày càng nhiều nhà cung cấp dịch vụ để khách hàng dễ dàng thanh toán qua dịch vụ M-banking thay vì phải đến tận các đại lý và thanh toán bằng tiền mặt”. – đại diện Maritime  Bank chia sẻ.

 

Tiết kiệm và sinh lợi!


Không chỉ mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích vượt trội, Maritime Bank còn miễn phí hầu hết các giao dịch trên M-Banking… Đặc biệt, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên M-Banking còn được hưởng lãi suất cao hơn so với gửi tại quầy. Ba mẹ cũng dễ dàng “bỏ ống heo” hàng tháng như một khoản đầu tư tương lai cho con. Các bạn trẻ cũng có thể dễ dàng tích lũy từ thu nhập hàng tháng để chuẩn bị cho các kế hoạch của chính mình.


Bà Đặng Tuyết Dung - Tổng giám đốc Ngân hàng Bán lẻ của Maritime Bank chia sẻ “Không chỉ đáp ứng yếu tố tiện ích mà ngân hàng còn hướng đến yếu tố tiết kiệm và sinh lợi cho khách hàng từ tiện ích đó. Trong xu hướng bùng nổ ứng dụng công nghệ thông tin, mỗi ngân hàng cần cung cấp sản phẩm dịch vụ thỏa mãn cả nhu cầu tài chính và phi tài chính của khách hàng thì mới mang lại “hương vị” mới mẻ và những trải nghiệm khác biệt, giúp gắn kết khách hàng với ngân hàng dài lâu”.

 

Lan Linh
 

.