(BVPL) - Đồng loạt triển khai các hoạt động nội bộ và chương trình tri ân khách hàng mừng 19 năm thành lập (10.06.1999 – 10.06.2015), khách hàng có thể nhân 3 cơ hội trúng hơn 67,000 giải thưởng trị giá gần lên tới tỷ đồng.

 

Theo đó, khi đến giao dịch tại OCB, khách hàng có thể tham gia ngay các chương trình ưu đãi lớn. “Vui sinh nhật, ngập tràn quà tặng”, OCB tri ân khách hàng giao dịch và khách hàng tiền gửi với khách hàng có cơ hội tặng quà nhân ba và thêm niềm vui tham gia cuộc thi ảnh trên facebook của OCB.  Ngoài ra, ngay cả khi thanh toán qua mạng với OCB online, khách hàng cũng có cơ hội gia tăng giá trị giao dịch với những phần thưởng bằng tiền mặt, tổng giá trị giao dịch càng lớn khách hàng càng có cơ hội nhận thưởng cao… Khách hàng vay tiền của OCB trong thời gian này cũng được ưu đãi lãi suất và nhận quà tặng tri ân. 
 
 
Với OCB, niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá. OCB đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. 19 năm gắn kết niềm tin là nền tảng để OCB phát triển trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ.
 
Được thành lập từ 10.06.1996, trải qua 19 năm phát triển với cam kết “đóng góp tích cực cho sự phát triển của cộng đồng”, OCB đã chiếm lĩnh thiện cảm công chúng thông qua hàng loạt các chương trình, hoạt động thiết thực bảo vệ môi trường chủ đề “Vì một tương lai Xanh” . Sau 3 năm triển khai thành công tái định vị thương hiệu, cùng với các thành tích vượt bậc, OCB đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính. Thương hiệu OCB được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế trao tặng các danh hiệu cao quý, như: Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất, Thương hiệu xuất sắc Việt Nam, Thương hiệu thân thiện với môi trường - trách nhiệm với cộng đồng, Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm,… Những giải thưởng này cũng chính là cam kết để OCB tiếp tục phấn đấu trở thành một ngân hàng lớn mạnh, bền vững, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của cả nước.
 
“Có được những thành tựu như hôm nay, phần lớn nhờ vào sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, công chúng. Đặc biệt, 19 năm phát triển, OCB luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cơ quan truyền thông để thông tin về thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của OCB đến với công chúng nhanh và hiệu quả. Kỉ niệm 19 năm thành lập là dịp để OCB bày tỏ lòng tri ân đến tất cả thông qua các chương trình khuyến mãi lớn với nhiều quà tặng hấp dẫn”, Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng Giám đốc OCB chia sẻ.
 
Bích Thủy