(BVPL) - Maritime Bank vừa vinh dự được tạp chí International Finance (IFM) trao tặng giải thưởng uy tín “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”. Đây là kết quả từ quá trình đánh giá và xem xét của Hội đồng Giám khảo IFM dựa trên những kết quả đạt được của ngân hàng trong suốt 1 năm qua. Giải thưởng được trao tặng trên “những nỗ lực thay đổi từng ngày để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác” theo nhận xét của Hội đồng Giám khảo.
Là một tạp chí chuyên ngành uy tín trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, IMF được giới chuyên gia đánh giá cao về giá trị, tính chính xác và kịp thời của các thông tin trong ngành cũng như luôn đưa ra những quan điểm nhận định đúng đắn về thị trường các khu vực và thế giới. Đây chính là lý do việc đánh giá, xếp hạng các ngân hàng từ IFM trở thành những chuẩn mực đáng tin cậy không chỉ trong giới tài chính mà còn là một kênh thông tin hữu ích đối với khách hàng nói chung.
Giải thưởng “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016” của tạp chí IMF được trao tặng cho Maritime Bank dựa trên các tiêu chí: sự tăng trưởng qua các năm; sản phẩm đa dạng; những đóng góp cho thị trường và đánh giá từ các đối tác, khách hàng.
Sau khi chính thức nhận sáp nhập MDB từ tháng 8/2015, Maritime Bank đã trở thành 1 trong 5 NH TMCP hàng đầu trên thị trường về quy mô vốn và mạng lưới. Xác định mục tiêu trở thành Ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam trong thời gian tới, Maritime Bank đã có những bước thay đổi lớn với định hướng nhất quán mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đối tác và CBNV trong từng hoạt động.
Trong thời gian qua, bên cạnh việc phát triển sản phẩm, Maritime Bank còn chú trọng phát triển các gói giải pháp tài chính bao gồm những sản phẩm cần thiết, thường sử dụng theo nhu cầu của từng nhóm khách hàng nhằm mang lại tiện ích tốt nhất và thuận tiện tối đa cho khách hàng trong giao dịch. Không chỉ phục vụ riêng khách hàng, Maritime Bank còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ với nhiều điều kiện ưu việt dành cho những thành viên trong gia đình khách hàng cũng như các đối tác của họ, tạo nên một cộng đồng khách hàng gần gũi, gia tăng tính gắn kết giữa Ngân hàng với khách hàng.
Song song với việc phát triển sản phẩm đa dạng, Ngân hàng cũng đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống công nghệ để tăng cường năng lực phục vụ khách hàng, mang đến cho họ trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đồng nhất trên các kênh: chi nhánh, ATM, Mobile Banking, Internet Banking đồng thời gia tăng hiệu quả hoạt động của hệ thống. Hiện ngân hàng đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của gần 1,5 triệu khách hàng cá nhân và 30.000 khách hàng doanh nghiệp, các định chế tài chính.
“Maritime Bank đã chứng minh là ngân hàng luôn nỗ lực hết sức và đang thay đổi từng ngày để mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác. Ngân hàng đã tạo được sự khác biệt so với các ngân hàng khác bằng việc cung cấp dịch vụ khách hàng ở chất lượng vượt trội bên cạnh các sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu tài chính của người dân cùng hướng tiếp cận có chiều sâu và tầm nhìn về vấn đề công nghệ”, Hội đồng Giám khảo IFM đã nhận xét về hoạt động của Maritime Bank khi quyết định trao tặng cho Ngân hàng giải thưởng danh giá “Ngân hàng thương mại tốt nhất Việt Nam 2016”.
“Giải thưởng là một tin vui lớn, một món quà ý nghĩa dành cho Ngân hàng chúng tôi nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập, cũng là động lực để tập thể Lãnh đạo, CBNV Maritime Bank tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đến gần hơn mục tiêu trở thành Ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam”, ông Huỳnh Bửu Quang, Tổng Giám đốc Maritime Bank cho biết.
Lan Linh