Đại diện Ngân hàng Thương mại CP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) bất ngờ tiết lộ danh tính hai tổ chức đã mua lại số cổ phiếu của cha con ông Đặng Văn Thành gán nợ.
 

 
Hiện tại hai đơn vị này chưa đặt vấn đề về việc hợp tác hoặc tham gia điều hành tại Sacombank mà chỉ đơn thuần đầu tư tài chính.
 
Theo báo cáo quản trị của Sacombank, tính đến cuối tháng 6 ngân hàng vẫn còn khoảng 14,7 triệu cổ phiếu STB thuộc sở hữu của cha con ông Đặng Văn Thành chưa xử lý xong.
 
Được biết, ông Võ Trường Sơn, Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai và ông Nguyễn Tấn Anh cũng của công ty này từng có ý định gom cổ phiếu STB của cha con ông Đặng Văn Thành nhưng không thực hiện được do không thỏa thuận được giá.
 
Liên quan đến LienVietPostbank, vào đầu năm nay tại đại hội cổ đông của ngân hàng này, lãnh đạo ngân hàng tiết lộ thông tin rằng ông Đặng Văn Thành đã từng thu gom 6 - 7% cổ phần của LienVietPostbank với giá đến 20.000 đồng/CP nhưng phải dừng lại đột ngột do dính dáng đến một số việc với cơ quan điều tra.
 

Theo V.Vinh
NLĐ