(BVPL) - Từ 17h ngày 16/8 Maritime Bank sẵn sàng phục vụ khách hàng trên tất cả các kênh giao dịch thống nhất.

 


Với hệ thống được hợp nhất, kể từ 17g ngày 16/8/2015, khách hàng có thể giao dịch thuận lợi trên tất cả các kênh của Maritime Bank như: ngân hàng trực tuyến, hệ thống gần 300 điểm giao dịch, 500 ATM trên toàn quốc. Thời gian giao dịch sẽ được rút ngắn tối đa nhờ thông tin được kết nối thông suốt trong hệ thống. Song song đó khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ là thế mạnh của MDB và Maritime Bank trước đây.


Với sự tin tưởng và đồng hành của hơn 1,4 triệu khách hàng cá nhân, gần 30.000 khách hàng doanh nghiệp, Maritime Bank sẽ tiếp tục chiến lược đẩy mạnh phát triển mảng ngân hàng bán lẻ với nhóm khách hàng mục tiêu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu nhỏ, khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, tiểu thương…, khẳng định vị thế của một ngân hàng hiện đại, đa năng, cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
 

Lan Linh

.