Mới đây, một khách hàng của DongA Bank đã gửi những bức xúc liên quan đến chất lượng dịch vụ tại ngân hàng này đến Báo Người Tiêu Dùng.

 

Khách hàng tên A.C (sống tại quận 7, TP.HCM) cho biết vào sáng ngày 4/6 ông có giao dịch rút tiền bằng thẻ Ngân hàng Nam Á tại ATM DongA Bank đặt ngay Ủy ban nhân dân quận 7. Tuy nhiên, do trục trặc kỹ thuật máy ATM đã nuốt thẻ và màn hình không hiện lên bất kỳ thông báo gì. Vị khách nhanh chóng gọi hotline DongA Bank thì được tư vấn ngày 12/6 tới địa chỉ 154-158 Nguyễn Tất Thành, phường 13, quận 4 để được giải quyết. Sáng 15/6, ông đến như lịch hẹn của nhân viên và mặc dù thẻ ATM của ông đang nằm trong tay giao dịch viên nhưng người này vẫn yêu cầu đưa chứng minh nhân dân rồi đến giấy xác nhận từ phía Ngân hàng TMCP Nam Á.

“Tôi thực sự thấy quy trình trả thẻ tại đây rất vô lý, khi tôi đưa chứng minh nhân dân trùng khớp với tên trên thẻ, chứng minh được tôi là chủ thẻ rồi thì tại sao phải yêu cầu giấy xác minh từ Ngân hàng Nam Á? Không lẽ ở đây có sự phân biệt giữa khách hàng DongA Bank và khách hàng ngân hàng khác sử dụng dịch vụ tại đây?”, ông A.C bức xúc.

Tổng Giám đốc DongA Bank từng khẳng định: “Niềm tin chỉ có thể được gầy dựng qua chặng đường dài, niềm tin có thể đến chỉ qua một lời giới thiệu, nhưng cũng có thể đi rất nhanh chỉ vì một lỗi nhỏ của nhà cung cấp dịch vụ. Cho nên, DongA Bank luôn chú trọng hoàn thiện quy trình dịch vụ, đưa ra những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất của khác hàng”. Thiết nghĩ, DongA Bank cần linh động xử lý vấn đề và nâng cấp các dịch vụ ngân hàng mình để người dân tiếp tục tin dùng như trong gần 23 năm qua.

 

Theo Người tiêu dùng

.