(BVPL) - Sáng ngày 6/9, Abbank khởi động lễ ký kết tại cụm quận Bình Tân, huyện Bình Chánh để giải ngân cho 5 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình vốn vay ưu đãi.


Chương trình hỗ trợ vốn vay ưu đãi cho các doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn quận, huyện tại TP.HCM được thực hiện theo chỉ đạo của NHNN, cùng chung sức với UBND TP.HCM về việc hỗ trợ giải quyết khó khăn cho doanh nghiệp, đẩy mạnh chương trình kết nối “Doanh nghiệp - Ngân hàng”.

Hiện số hồ sơ được chấp thuận giải ngân tại Abbank thuộc chương trình là 23 doanh nghiệp và hộ sản xuất kinh doanh thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề. Tổng hạn mức cho vay Abbank sẽ giải ngân trong chương trình lên tới 162,1 tỷ đồng, chủ yếu là các hợp đồng cho vay ngắn hạn.

Với mức lãi suất ưu đãi chỉ 9%/năm, linh hoạt hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hộ gia đình sản xuất kinh doanh trên địa bàn được hưởng mức lãi suất thấp hơn nhằm tạo động lực cho các doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất kinh doanh trong những tháng cuối năm và cũng tạo tiền đề để cùng các doanh nghiệp tiếp tục phát triển trong những năm kế tiếp.

Đại diện Abbank cho biết: “Ngân hàng luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp được tiếp cận với nguồn vốn giá rẻ, từ đó đẩy mạnh sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, những chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp cũng giúp Abbank chủ động tiếp cận được với khách hàng, đồng thời gia tăng doanh số dư nợ theo kế hoạch phát triển tín dụng của ngân hàng…”.
 

Tường Châu

.