leftcenterrightdel
Quán Bảo Châu bị nhóm người đập phá khi bị tố "chặt chém". 

Ngoài ra, theo vị lãnh đạo UBND huyện tiết lộ, hiện huyện đang định giá tài sản mà quán bị đập phá để xem xét, đề nghị công an huyện khởi tố vụ án về tội “Hủy hoại tài sản” . Lực lượng chức năng cũng đang truy xét nhóm thanh niên đập phá quán ăn trên sau khi đánh khách đổ máu đầu vì phản ứng tô hủ tiếu giá 100 nghìn đồng.

 “Chúng tôi đang chờ giám định thương tích nạn nhân bị đánh đổ máu khi phản ứng bị chặt chém. Tùy vào mức độ thương tích sẽ khởi tố hay không để xử lý”, vị này thông tin.

leftcenterrightdel
Anh Minh bị đánh chảy máu đầu và quán Bảo Châu.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, chiều 1/5, anh Nguyễn Xuân Quang Minh (SN 1981) đi xe máy chở vợ con từ quê lên TP HCM sau kì nghỉ Lễ 30/4 – 1/5.

Khi đến quán nước Bảo Châu trên Quốc lộ 1A (thuộc xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, cách cầu Bến Lức khoảng 3km), anh Minh tấp vào để nghỉ ngơi và gọi 2 chai nước.

Khi tính tiền, vợ chồng anh Minh phải trả 60.000 đồng/2 chai nước. Lúc này, người khách đang ăn hủ tiếu nói với vợ chồng anh rằng họ bị “chặt chém” 100.000 đồng cho một tô hủ tiếu.

Lúc này, chủ quán tưởng anh Minh nói quán của mình “chặt chém” gây mất khách nên gọi người nhà gồm anh ruột và các con vây đánh anh Minh.

Sau khi xảy ra sự việc, cơ quan chức năng địa phương đã có mặt kịp thời để xử lý. Công an xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) đã mời những người đánh anh Minh về trụ sở để lấy lời khai.

Tại đây, người đàn ông (nhận là anh ruột nữ chủ quán) thừa nhận là người đánh anh Minh đổ máu, chấn thương đầu. Sau khi sự việc được báo chí phản ánh, đăng tải lên mạng xã hội, một nhóm thanh niên đã đến và đập phá tài sản tại quán nước trên./.

Nguyễn Lánh