Phát hiện chai Trà xanh C2 Ô Long chanh 500ml vẩn đục bất thường, đóng cặn, có nhiều hạt và mảng chất lạ nổi lềnh bềnh bên trong, người tiêu dùng sợ hãi, còn nhà sản xuất... thờ ơ!

 

Khiếu nại về Báo Người Tiêu Dùng, anh Phúc cho biết, tôi mong muốn báo can thiệp để bảo vệ quyền lợi của chúng tôi và cảnh báo rộng rãi đến bạn đọc tránh sử dụng những sản phẩm không đảm bảo chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe. “Đề nghị Công ty URC xem xét lại dây chuyền sản xuất, thành phần nguyên liệu, nguồn nước; đánh giá lại chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm và có câu trả lời rõ ràng, công khai, không thể cứ đổ lỗi do vận chuyển mãi được. Cũng không phải mang vài thùng nước để đổi lấy sản phẩm lỗi về là có thể che đậy được vấn đề chất lượng khi niềm tin NTD đang dần mất đi”, anh Phúc chia sẻ.

Theo ghi nhận, đây không phải là trường hợp đầu tiên NTD phát hiện sản phẩm của Công ty URC bị lỗi, không đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Trước đó, nhiều NTD đã phát hoảng khi mua nhằm chai Trà xanh C2 chứa ruồi, vật thể lạ lơ lửng trong chai nước, đám lợn cợn bằng quả trứng gà, hay một người đàn ông ở Q.2, TP.HCM đang uống Trà xanh C2 thì đau đầu và tử vong ngay sau đó... và dính nghi án lừa dối NTD khi quảng cáo sai sự thật về sản phẩm.

 

Theo Người tiêu dùng

.