Từ nay đến 30/7, người tiêu dùng đam mê thưởng thức cafe sẽ được khuyến mãi thật lớn trong chương trình "Sáng tạo cùng Trung Nguyên, đón nhận cơn lốc quà tặng" của Công ty cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên.

 


Theo đó khi người tiêu dùng mua bất kì 1 thùng hoặc 1 bao sản phẩm cà phê nào của Trung Nguyên (trừ cà phê Weasel, Espresso, Sáng tạo 8, Passiona rang xay, G7 vending machine và các sản phẩm bán đi quốc tế) sẽ được tặng kèm 1 thẻ cào trong thùng/bao sản phẩm. Khi cào thẻ, người tiêu dùng có cơ hội trúng thưởng với hàng chục ngàn giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 09 giải nhất - mỗi giải trúng 1 xe Piaggio Vespa LX 125; 99 giải nhì - mỗi giải trúng 1 tivi LCD Sony 40 inch; 9999 giải ba - mỗi giải trúng sản phẩm cà phê trị giá 120.000 đồng; 99.999 giải khuyến khích - mỗi giải là sản phẩm cà phê trị giá 30.000 đồng.


Được biết, Trung Nguyên vừa ra mắt cà phê hòa tan G7 Gu mạnh X2 - Cho người thứ thiệt, sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu uống cà phê mạnh như cà phê phin đặc trưng, gấp đôi về lượng và chất. Với tiêu chí nhanh, gọn, tiện lợi, G7 gu mạnh X2 giúp người dùng tiết kiệm thời gian với hai hương vị cà phê đen đá và cà phê sữa đá.
 

Cát Trí
 

.