Bạn đọc Nguyễn Ngọc Trình, quận Tân Phú và nhiều bạn đọc khác: Khi khách mua máy lạnh tại Thiên Hoà trong thời điểm hiện tại thì việc giao và lắp đặt máy lạnh khá chậm, mất khá nhiều thời gian chờ đợi, tại sao? Nếu khách tự lo khâu lắp đặt có được miễn giảm gì không? Trong trường hợp khách tự lắp đặt, sau này khi xảy ra sự cố có được bảo hành?

 


Ông Trần Tấn Hoàng Hậu, Phó Giám đốc marketing điện máy Thiên Hoà: Do nhu cầu tăng cao, việc giao và lắp đặt máy lạnh thời điểm này không chỉ riêng Thiên Hoà mà tại một số siêu thị điện máy khác hiện nay cũng khá chậm và mất nhiều thời gian. Để chuẩn bị cho mùa nắng nóng, Thiên Hoà cũng lường trước được nhu cầu sẽ tăng mạnh nên đã có kế hoạch về nhân sự cũng như phương án nhằm đảm bảo việc giao hàng và lắp đặt máy lạnh cho khách hàng sớm nhất. 

 

Cụ thể trong chương trình “Lễ hội giải nhiệt 2013” vừa qua nhân viên kỹ thuật của Thiên Hoà phải tăng công suất hơn 300% để phục vụ khách hàng. Nhưng mặt khác, nhằm đảm bảo cho khách hàng sự tiện lợi và nhanh chóng cao nhất Thiên Hoà vẫn đưa ra điều kiện ưu đãi cho khách hàng là sẽ giảm từ 3 – 5% khi khách hàng tự lắp đặt, và sản phẩm của khách hàng khi mua tại Thiên Hoà vẫn nhận được chính sách bảo hành chính hãng bình thường.

 

Theo Sgtt.vn