(BVPL) - Mùa hè đâu cứ phải đi xa để tìm biển xanh cát trắng, đôi khi chỉ cần dạo quanh thành phố cũng có thể tìm thấy thiên đường cho mình. Trong đó, được yêu thích hàng đầu là các khu vui chơi giải trí sôi động tại Trung tâm Thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Royal City.


Tích hợp nhiều khu giải trí thú vị

TTTM Vincom Mega Mall Royal City là nơi tập trung nhiều trò chơi hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế như Vinpearlland Water Park - công viên nước trong nhà lớn nhất Đông Nam Á với các đường trượt siêu tốc, bể lướt sóng, bể nhảy cầu, sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink rộng lớn luôn có nhiệt độ dưới 0 độ C và các khu chơi game trong nhà, sàn bowling, rạp chiếu phim Platinum cùng hệ thống nhà hàng quán ăn cao cấp…

Chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn

Không chỉ có hệ thống trò chơi, khu giải trí hiện đại, TTTM Vincom Mega Mall Royal City còn được yêu thích bởi nhiều hoạt động và chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Hè này, tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City diễn ra chương trình “Hè sôi động đến Vincom” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách tới vui chơi và tham quan. Chỉ từ 190.000 đồng khách hàng đã có ngay vé tham gia các trò chơi hấp dẫn như cùng con đóng vai các công dân trong thành phố Kizciti - Thành phố khởi nghiệp; đắm mình giữa làn nước trong lành, mát lạnh của công viên nước trong nhà; thử thách bản thân với trò trượt băng mới mẻ; hay nhận được vé xem phim bất kì tại rạp Platinum và các voucher giảm giá lớn tại các nhà hàng sang trọng trong TTTM Vincom Mega Mall Royal City.

Các gói sản phẩm có thể tiết kiệm tới 200.000 đồng so với mức gia thông thường, áp dụng từ 1/6-31/7/2015. Khách hàng muốn mua có thể tới các quầy thông tin tại TTTM Vincom Mega Mall Royal City, các quầy vé tại Vinpearl Land, Kizcity, Platinum...

Cũng như các chương trình khác do TTTM Vincom Mega Mall Royal City tổ chức, “Hè sôi động đến Vincom” hứa hẹn sẽ là tâm điểm hấp dẫn trong mùa hè này.

Như Phương