Thị trường xe máy dịp trước Tết âm lịch đón nhận thêm một số mẫu xe mới cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn để thu hút người mua.


Thương hiệu Lambretta, vốn nổi tiếng với những mẫu xe ga lịch lãm, thời trang, cũng đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới, với kiểu dáng khác biệt so với những mẫu xe trước đó của hãng. Lamsport 125 sở hữu kiểu dáng thể thao và cá tính hơn so với những mẫu xe đã từng quen thuộc của Lambretta tại Việt Nam.

Thậm chí còn đi trước các hãng xe ở trên, Yamaha Việt Nam đã công bố những mẫu xe chủ lực trong năm 2014 của hãng từ hồi tháng 11 năm ngoái. Ngoài ra, đại diện của thương hiệu này còn cho biết, hãng sẽ có thêm nhiều mẫu xe mới ra mắt rải rác trong suốt năm 2014. Một trong những mẫu xe đang rất được các khách hàng trẻ trong nước chờ đón từ Yamaha là mẫu xe côn tay 150 phân khối V-Ixion.

Những động thái trên của các hãng xe trong nước đang góp phần làm sôi động thị trường xe dịp trước Tết. Theo dự tính, toàn bộ thị trường Việt Nam trong năm 2013 vừa qua tiêu thụ được khoảng 3 triệu xe máy, thấp hơn khá nhiều so với công suất của các nhà máy. Vì vậy, việc chạy đà tốt trong tháng đầu tiên của năm 2014 có ý nghĩa rất quan trọng đối với tình hình kinh doanh của cả năm.
 

Theo Tri thức

.