Sau hơn 2 tuần TPHCM triển khai thực hiện tháng khuyến mãi, đến nay hầu hết các DN đã bước vào đợt giảm giá thứ 2 để tăng cường kích cầu tiêu dùng.


Hệ thống siêu thị CitiMart đang thực hiện chương trình “CitiMart đồng hành cùng sinh viên”, với mỗi hóa đơn mua sắm từ 100.000 đồng trở lên, khách hàng sinh viên sẽ nhận được phiếu quà tặng trị giá 10.000 đồng, hóa đơn càng cao, càng nhận được nhiều phiếu quà tặng, và được cấp ngay một thẻ thành viên CitiMart. Sở hữu thẻ thành viên CitiMart khách hàng sinh viên được nhiều ưu đãi như giảm 3% khi đi mua sắm, đặc biệt vào ngày 8 mỗi tháng và các ngày lễ lớn trong năm sẽ được nhân đôi chiết khấu đến 6%…

Tương tự, tại hệ thống siêu thị Big C, tiếp nối 4 chương trình khuyến mãi đã thực hiện kể từ ngày 13-8, Big C tiếp tục triển khai thêm 3 chương trình khuyến mãi kéo dài đến 17-10-2013, với các chủ đề “Đón thu sang cùng hàng chất lượng”, “Thời trang cho bé, giá rẻ cho mẹ” và “Mua hàng giá trị nhận quà miễn phí” áp dụng cho hơn 1.500 mặt hàng có mức giảm giá từ 5% - 49% cùng nhiều quà tặng miễn phí. Với 7 chương trình khuyến mãi, Big C đã quy tụ trên 4.000 mặt hàng được giảm giá từ 5% - 49%.

Cùng với các siêu thị, các trung tâm thương mại và các chợ cũng đã bước vào đợt thứ 2 triển khai các chương trình khuyến mãi trong tháng 9. Các nhà kinh doanh đã xem Tháng khuyến mãi là cơ hội kích cầu tiêu dùng, đồng thời tạo đà mua sắm vào những tháng cuối năm.
 

Theo Sài Gòn Giải Phóng

.