Ngoài tạm giữ hơn 6.000 bình gas các loại, cơ quan chức năng còn phát hiện cơ sở kinh doanh gas này làm giả vỏ bình gas từ sản phẩm của thương hiệu khác.
 
Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, đơn vị này vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ kiểm tra một cơ sở kinh doanh gas có dấu hiệu làm giả vỏ bình gas từ sản phẩm của thương hiệu khác.
 
Theo đó, khi tiến hành kiểm tra khu vực nhà kho của Công ty TNHH thương mại sản xuất Thái Dương (Công ty Thái Dương) ở ấp Hoà Lợi, xã An Hoà, huyện Trảng Bàng và một điểm cất giấu vỏ bình gas chưa xử lý xong của công ty ở gần đó, cơ quan chức năng đã tạm giữ hơn 6.000 bình gas các loại.
 
Từ vỏ bình gas của thương hiệu khác, công ty Thái Dương cắt quai, mài chữ dập nổi rồi sơn vẽ thương hiệu của mình lên. (Ảnh minh hoạ).
Từ vỏ bình gas của thương hiệu khác, công ty Thái Dương cắt quai, mài chữ dập nổi rồi sơn vẽ thương hiệu của mình lên. (Ảnh minh hoạ).
 
Trong đó có 6.300 vỏ bình gas, 100 bình có gas, hơn 300 quai xách và chân đế bình gas cùng nhiều vật dụng, máy móc khác phục vụ cho quá trình làm giả bình gas.
 
Theo điều tra bước đầu, Công ty Thái Dương đã cho công nhân cắt quai, mài nhẵn chữ dập nổi thương hiệu của công ty gas khác trên bình rồi đóng số, sơn vẽ lại trên thân bình thương hiệu “Sun Petro” và “TD” của công ty mình.
 
Cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh đã lập biên bản tạm giữ toàn số số hàng hoá có dấu hiệu vi phạm nói trên để điều tra, xử lý.
 
Theo Phương Anh Linh/ infonet.vn
.