Các mặt hàng được lựa chọn nhiều là thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến cùng các loại giỏ quà được đóng gói sẵn.

 


Những ngày cận tết, nhiều siêu thị như Big C, Co.opmart…  cũng giảm giá khuyến mãi nhiều mặt hàng tiêu dùng thiết yếu. Cụ thể như Hệ thống siêu thị Co.op mart giảm 3.500 sản phẩm phục vụ tết, mức giảm giá từ 10 -50%.  

Riêng Vissan, trong 3 ngày từ 25-27/1, giá thịt heo giảm  từ 6.500 -8.000 đồng/kg. Giá này áp dụng cho thịt bán tại siêu thị và các kênh phân phối của Vissan tại thành phố.

Bà Nguyễn Thị Phúc đang mua sắm ở siêu thị Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3 cho biết, dịp tết này giá các loại hàng hóa trong siêu thị ổn định lại yên tâm về chất lượng, hàng hóa trong siêu thị đa dạng, được sắp sếp cho người mua dễ lựa chọn lại tăng thêm quầy thanh toán tiện lợi cho khách.

Do lượng khách đông nên các siêu thị cũng đã bố trí thêm nhân viên và mở thêm quầy thu ngân phục vụ khách hàng. Hệ thống siêu thị Co.opmart  mở cửa từ 6 h sáng, đóng cửa 11h đêm.

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc quan hệ công chúng Siêu thị Big C cho biết, trong 3 tuần trước tết Big C tăng cường nhân sự ở tất cả các khâu, từ thu ngân dịch vụ, nhân viên hỗ trợ để hỗ trợ khách hàng thanh toán tiền nhanh tại quầy thu ngân.

“Big C mở cửa sớm và đóng cửa muộn từ 30 phút đến 1h30’ so với ngày thường để phục vụ khách. Big hoạt động đến trưa 30 tết để phục vụ đến người khách cuối cùng”, ông Nguyên cho biết./.
 

Theo Lệ Hằng/VOV

.